Magic Eyes Truth Sweet quan hệ bằng miệng mềm mại như thật

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3967

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

1.500.000₫ 1.562.000₫Khuyến mãi: -4%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • THƯƠNG HIỆU: Magic eyes
  • CHẤT LIỆU: Silicone
  • CHỨC NĂNG: Không rung
  • KÍCH THƯỚC80160 (mm)

Mô tả chi tiết

Âm đạo giả Magic Eyes Truth Sweet mô phỏng đôi môi facebook của cô gái nóng bỏng chiết khấu , giúp anh em trải nghiệm cảm giác bú mút chân thật giá rẻ . Sản xuất từ silicone mang đến sự êm ái tại nhà , mềm mịn khi dương vật vào tận sâu trong khoang miệng xuất xứ . Dụng cụ thủ dâm chống thấm nước nên phái mạnh kho hàng có thể tận hưởng niềm vui tình dục trong phòng tắm đơn giản.

Kho sỉ Magic Eyes Truth Sweet quan hệ bằng miệng mềm mại như thật giá sỉ

Thiết kế mô phỏng miệng cô gái ngọt ngào

Âm đạo giả dạng miệng Truth Sweet hẳn là món đồ chơi tự sướng nhiều phái mạnh nổi tiếng mong muốn sở hữu chợ xưởng sẽ nâng niu khi có đặt hàng được danh sách . Với thiết kế mô phỏng đôi môi ăn trộm của một cô gái ngây thơ hứa hẹn cho anh em mới nhất những khoảnh khắc sung sướng tột cùng khi thủ dâm.

Kho sỉ Magic Eyes Truth Sweet quan hệ bằng miệng mềm mại như thật giá sỉ

Đôi môi căng mọng bên ngoài hé mở tạo hiệu ứng thị giác như cô nàng đang sẵn sàng đón nhận “cậu nhỏ” lớn của bạn nước ngoài bất cứ lúc nào thống kê , bên trong là hàm răng trắng đẹp , “đều như bắp” kèm chiếc lưỡi hồng hào sử dụng . lừa đảo Khi anh em đẩy dương vật vào bên trong Mỹ sẽ ăn trộm được massage như chính một cô nàng nóng bỏng tư vấn với kỹ thuật bú mút chuyên nghiệp đang chăm sóc kỹ càng cho địa chỉ của quý dễ dàng của chàng.

Kho sỉ Magic Eyes Truth Sweet quan hệ bằng miệng mềm mại như thật giá sỉ

Điều tuyệt vời nhất là khi anh em cho “thằng em” facebook của mình vào bên trong dễ dàng sẽ không làm cho “nàng” bị sặc rẻ nhất , nôn khiến cuộc yêu gián đoạn phụ kiện . Vào thời điểm đó, miệng giả silicone ấy ăn trộm sẽ là “khuôn đúc” ôm trọn dương vật xách tay để phái mạnh thoải mái thăm dò sâu hơn bên trong bền , khám phá trải nghiệm tình dục thú vị đến khi đấng mày râu lên đỉnh.

Mềm mại shopee , mịn màng

Sextoy Truth Sweet nóng bỏng giá bán lẻ của hãng Magic Eyes quà tặng được làm từ chất liệu silicone cao cấp xuất khẩu , mang đến cảm giác mềm mại mini , chân thực nhờ tính đàn hồi cao kho hàng . Do đó dịch vụ , khi “thanh kiếm” tư vấn của chàng cung cấp dù vĩ đại hay khiêm tốn Nhật Bản cũng to có thể cảm nhận nổi tiếng được sự gần gũi trung tâm , tự nhiên khi sử dụng.

Kho sỉ Magic Eyes Truth Sweet quan hệ bằng miệng mềm mại như thật giá sỉ

Chất liệu thanh toán của đồ chơi tình dục cho nam này không chứa thành phần độc hại siêu thị , không gây dị ứng sử dụng , phù hợp cho anh em “quẩy tới nóc” phụ kiện mà không cần lăn tăn nhận hàng các vấn đề da liễu khi âm đạo giả tiếp xúc trực tiếp thanh toán với da.

Chống thấm nước xưởng , dễ dàng vệ sinh

Silicone to của đồ chơi Magic Eyes chống thấm nước tốt có nên chọn , cho phép chàng tận hưởng khoái cảm tại kiểm tra những nơi có môi trường ẩm ướt như nhà tắm đăng ký , vòi sen link web , bể bơi Mỹ , bồn sục jacuzzi,.. chiết khấu . đổi trả mà không lo làm ảnh hưởng chất lượng đồ chơi tình dục.

Kho sỉ Magic Eyes Truth Sweet quan hệ bằng miệng mềm mại như thật giá sỉ

Bề mặt silicone Trung Quốc của sextoy Truth Sweet dễ dàng rửa bằng nước ấm giá bán lẻ và xà phòng nhẹ phụ kiện , giữ cho sản phẩm luôn trong tình trạng sạch vệ sinh sẽ shopee . Silicone thường khô xách tay rất nhanh đắt nhất , giúp tiết kiệm thời gian đánh giá và đảm bảo “đôi môi” nóng bỏng luôn sẵn sàng phụ kiện để sử dụng. khách hàng Bên cạnh đó bạn shopee có thể tham khảo thêm Fleshlight Ice Lady Crystal bền với thiết kế trong suốt độc đáo chất lượng để có thêm lựa chọn cho mình xuất khẩu nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-26%5
 Giá sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard giá rẻ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo