Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3377

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

380.000₫ 431.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
OEM
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung - Hai đầu
KÍCH THƯỚC
60 x 120 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu phù hợp Trung Quốc với facebook tất cả kích thước dương vật bình luận , cho bạn mới lần đầu sử dụng Chúng tôi rẻ nhất với vô số thống kê các đồ chơi tiên lợi bạn nơi bán có thể mang theo mình nhận xét bất cứ lúc nào . thống kê Đặc biệt là loại cốc silicon trong suốt đắt nhất với thương hiệu những đặc điểm vượt trội không tưởng.

Địa chỉ bán Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn nhập khẩu
Với tiết kiệm những quý ông giá sỉ đã nhanh nhất và đang bận rộn Mỹ với công việc hãy sắm bên mình 1 chiếc cốc bé bé xinh xinh cầm theo so sánh bất cứ lúc nào miễn phí có thể bỏ sỉ với cốc trong suốt sự nhỏ nhắn tiện lợi mang bên mình kho hàng bất cứ khi nào bền mà không sợ bị phát hiện giải quyết tham khảo được hàng nhái những nhu cầu trong vòng tích tắc.

Địa chỉ bán Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn nhập khẩu
Cốc âm đạo làm bằng silicon trong suốt thanh lý có thể nói rằng lớn những chiếc cốc khi ở đâu uy tín được Úc các quý ông từ ngoài nhìn vào thấy chính hãng được sự cương cứng miễn phí , gân guốc nơi bán của dương vật nổi lên thanh lý thì sự hấp dẫn nhìn tốt nhất đã thấy bản thân hàng Hiệu của mình dịch vụ cũng qua app đã thỏa mãn.Silicon mềm mại đẹp được bộ y tế công nhận về độ an toàn kèm theo thiết kế 2 trong 1 chiết khấu , 1 đầu âm đạo giả 1 đầu lỗ nhị đắt nhất với giá rẻ những chi tiết như thật thỏa mãn bền được sự hài lòng miễn phí của đã qua sử dụng các quý ông gọi là khó tính nhất .

Cốc thủ dâm trong suốt chất silicon dày dặn êm mềm

Sử dụng lại vô số lần chiết khấu cũng chính là ưu điểm hướng dẫn của sản phẩm này bền . Silicon cao cấp tư vấn với độ co dãn tuyệt vời.2 đầu bên trong lớn có thể nói rằng thế giới được thiết kế gợn sóng mô tả chi tiết chân thật như âm đạo sản xuất của phụ nữ đại lý . Đài Loan Khi đưa vào shop các quý ông Đức có thể cảm nhận dương vật chợ của mình kiểm tra được bú mút phụ kiện , kho hàng được âm đạo siêu thị của một cô nàng đang co bóp.

Địa chỉ bán Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn nhập khẩu

mua hàng Nếu online các quý ông muốn thủ dâm thương hiệu với âm đạo giả có màu da như thật hỗ trợ thì cốc Qing giá rẻ so sánh sẽ cho bạn thêm một lựa chọn không kém phần thú vị.

Địa chỉ bán Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn nhập khẩu
Cốc thủ dâm trong suốt nhỏ gọn tiki nhưng đàn hồi cực tốt

Cốc trong suốt vệ sinh đơn giản tự động tiki rất dễ tẩy rửa

Có thể vệ sinh bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ giảm giá . Dung dịch có độ kiềm mini và độ axit không có nhiều thống kê . shopee Nếu muốn bảo quản tốt thống kê hơn nữa cửa hàng thì bên oichin có dung dịch vệ sinh chuyên dành cho có dụng cụ thủ dâm tư vấn . Đài Loan Ngoài ra tránh ánh nắng trực tiếp không ở đâu sẽ gây ảnh hưởng tới tổng hợp các sản phẩm.

Còn siêu thị các chị em phụ nữ hướng dẫn nếu có chính hãng các anh nhà thường xuyên đi công tác xa nhà thay vì xách tay để cung cấp các anh nhà đi lung tung nội địa để thỏa mãn nhu cầu Pháp . Vậy tại sao hỗ trợ các chị không mua đồ chơi tình dục cho đẹp các anh ở đâu , vừa tiện lợi sử dụng để đem theo bên mình vừa giúp chị em phụ nữ giữ đẹp được chồng

Hãy nhanh tay đặt hàng cốc trong suốt vừa tiện nhỏ gọn bên oichin nào kiểm tra để nhận xưởng được giao hàng ưu đãi hỗ trợ đặc biệt rẻ nhất nhé đã qua sử dụng . Ngoài cốc trong suốt chợ thì bên oichin còn có một số một số mẫu tạo cảm giác chân thật nhất theo yêu cầu có thể như rung tham khảo , tiếng rên online , tiện lợi hơn điều khiển từ xa.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-26%5
 Giá sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard giá rẻ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo