Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3153

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

450.000₫ 517.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT là sản phẩm cốc thủ dâm trong suốt giúp thanh lý các quý ông có mua hàng được sự thỏa mãn qua app và sung sướng nhất giống như đang quan hệ tình dục thế giới . Chất liệu mềm mịn bảo hành , an toàn cho người sử dụng Đài Loan . nhận xét Ngoài ra ở đâu tốt với thiết kế trong suốt kho hàng , nhanh nhất các bạn nam khi sử dụng tư vấn sẽ thấy thế giới được phần dương vật giá bán lẻ của mình bên trong đang cọ xát mới nhất với cốc làm gia tăng hưng phấn hơn khi sử dụng.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm mại + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế nhỏ gọn chất lượng , chất liệu silicon cao cấp tốt nhất , bên trong giống âm đạo thật tư vấn , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm lớn , đưa dương vật dễ dàng đã cương cứng vào lỗ âm đạo rồi tiến hành quan hệ báo giá . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm voucher và bảo quản nội địa . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn đẹp để mang đến cảm giác tốt nhất.
  • Kích thước: Kích thước có vỏ: 18cm x 7cm; Kích thước ruột silicon: 16.5cm x 6.5cm.
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Thương hiệu: Loveaider
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

Là một sản phẩm đồ chơi người lớn mới trên thị trường mua hàng hiện nay nhập khẩu , âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT tham khảo được đánh giá cao về chất lượng đăng ký , mẫu mã bắt mắt đánh giá và mức giá vô cùng phải chăng nhận hàng . Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn mini , bạn thương hiệu có thể mang người bạn đồng hành này trong hàng giả những chuyến đi chất lượng , chuyến công tác mua sắm của mình.

 Đại lý Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít loại tốt

Đồ chơi tình dục cho nam này giúp đấng mày râu chợ có thể thỏa mãn sinh lý khi không có bạn tình bên cạnh gần nhất . Nó tạo nên sự hưng phấn mãnh liệt thanh lý với phần thiết kế bên trong đắt nhất với to các đường gân xếp lớp 4D danh sách . thương hiệu Những cảm giác bạn có giá sỉ được chẳng khác gì so mới nhất với quan hệ cùng bạn tình.

Tác dụng tư vấn của âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

  • Giúp theo yêu cầu các quý ông thỏa mãn cung cấp được nhu cầu sinh lý hướng dẫn . Mỗi khi xa bạn tình tiki hoặc bạn đang cô đơn chính hãng thì việc giải quyết nhu cầu miễn phí của mình xách tay vẫn thăng hoa dịch vụ , an toàn Hàn Quốc . Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT bình luận sẽ giúp bạn giải quyết Úc được nhu cầu ham muốn tình dục.

  • Giúp nam giới giảm đi sự cô đơn trống vắng nhận hàng và hạn chế facebook những áp lực gần nhất , căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày.

  • Sản phẩm hỗ trợ cải thiện kỹ năng làm tình thông qua việc tập luyện xưởng với dụng cụ giúp người dùng không bị bỡ ngỡ khuyến mãi với rẻ nhất những lần nhập cuộc thật sự.

Ưu điểm nổi trội khuyến mãi của sản phẩm âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

Chất liệu cao cấp địa chỉ , an toàn cho người sử dụng: Lõi của sản phẩm chiết khấu được làm từ chất liệu silicon y tế cao cấp kho hàng . “Cậu nhỏ” vì thế tổng hợp sẽ Mỹ được đảm bảo sự an toàn trong suốt cao cấp quá trình sử dụng.

 Đại lý Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít loại tốt

Phần cấu tạo hàng giả của lõi có nhiều đường gân bên trong tự động , nó giống như đường gân amazon của âm đạo thật kiểm tra . Vì thế “cậu nhỏ” có dễ dàng được thông minh những cảm giác như âm đạo thật.

 Đại lý Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít loại tốt

Lỗ âm đạo ôm sát chợ và se khít kiểm tra , đảm bảo địa chỉ được sự kích thích tột đỉnh khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

đặt mua Khi mua cốc thủ dâm silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT thanh toán sẽ có hướng dẫn sử dụng đi kèm lớn , tuy nhiên tư vấn , bạn Úc có thể thực hiện theo các bước cơ bản sau:

  • Vệ sinh cốc âm đạo trước khi dùng amazon , nên sử dụng tham khảo các loại dung dịch có khả năng sát khuẩn chiết khấu nhưng lành tính đặt mua với da cung cấp . Bạn có mua Hàn Quốc các sản phẩm chuyên dụng như dung dịch vệ sinh phụ nữ Đức , Lifebuoy,...

  • Dùng khăn mềm khô lau sạch cốc giao hàng để ráo nước mới nhất . Hạn chế không nên Mỹ để ở hàng giả những nơi có ánh nắng mặt trời.

  • Để Lazada quá trình thủ dâm diễn ra một cách thuận lợi nhất Úc thì nên sử dụng gel bôi trơn bôi vào dương vật phụ kiện . Nhờ đó giao hàng , bạn có nên chọn cũng thế giới sẽ nhập khẩu được tăng khoái cảm nhiều hơn.

  • Tiến hành đưa dương vật vào trong lỗ âm đạo mới nhất , sản xuất có thể sử dụng sản phẩm theo ý muốn bản thân.

  • nước ngoài Khi sử dụng xong phụ kiện thì tiến hành vệ sinh sạch tiết kiệm sẽ giống như bước số 1 thương hiệu và số 2.

Lưu ý khi sử dụng âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

  • Sản phẩm hướng dẫn được làm từ chất liệu silicon nên chất lượng để đảm bảo sự an toàn dễ dàng cũng như tăng hiệu quả sử dụng cao cấp thì không nên thanh toán để ở nơi có nhiệt độ cao hay trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.

  • Cần đảm bảo vệ sinh sạch facebook sẽ giá bán lẻ để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

  • báo giá Nếu bạn cần đảm bảo vệ sinh hơn đánh giá có thể sử dụng thêm bao cao su cho dương vật thống kê . Điều này cũng giúp nâng cao độ bền thế giới của sản phẩm.

Tại sao nên mua âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT tại Đây hướng dẫn ?

Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT là sản phẩm chất lượng nổi tiếng đắt nhất tương đối có tiếng sử dụng hiện nay địa chỉ . Tuy nhiên bảo hành , trên thị trường thương hiệu hiện nay có thế giới khá nhiều hàng nhái chất lượng , hàng kém chất lượng trôi nổi chất lượng . Hãy đến tiki với Đây ăn trộm để mua giá bán lẻ được hàng chất lượng qua app , chính hãng siêu thị , đảm bảo nguồn gốc xuất xứ.

 Đại lý Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít loại tốt

Chúng tôi cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm chính hãng facebook , tư vấn chuyên nghiệp vệ sinh , giao hàng nhanh chóng, kín đáo.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-26%5
 Giá sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard giá rẻ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo