Âm đạo giả Lovetoy Streetgirls baby nguyên khối với thiết kế âm đạo và hậu môn

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3965

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

125.000₫ 140.000₫Khuyến mãi: -11%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • THƯƠNG HIỆU: Lovetoy
  • CHẤT LIỆU: TPE
  • CHỨC NĂNG: Không rung
  • KÍCH THƯỚC: 185190 (mm)

Mô tả chi tiết

Lovetoy Streetgirls Baby là đồ chơi tình dục mô phỏng vùng kín nữ giới chiết khấu rất gợi tình chợ . Sản phẩm qua app được thiết kế hàng giả với lỗ âm đạo ăn trộm và lỗ hậu môn cho anh em nhiều trải nghiệm hơn giá rẻ . Cùng chất liệu silicon mềm mại so sánh , êm ái sextoy quà tặng sẽ mang đến trải nghiệm chân thực sửa chữa và thỏa mãn cho nam giới khi “hành sự”.

Đánh giá Âm đạo giả Lovetoy Streetgirls baby nguyên khối với thiết kế âm đạo và hậu môn tốt nhất

Kiểu dáng chân thực cao cấp với lỗ hậu môn so sánh và âm đạo hồng hào

Silicone nguyên khối Streetgirls Baby có thiết kế 2 lỗ hậu môn qua app và âm đạo hồng hào lắp đặt , mô phỏng to rất chân thực vùng kín thanh lý của nữ giới đắt nhất . Sản phẩm có kích thước 19 x 18,5 x 7,5cm facebook với trọng lượng 1,46kg cao cấp . Sextoy địa chỉ được đúc từ hình dáng nhận hàng của người mẫu xinh đẹp nên đặc điểm này luôn khiến nam giới trở nên “ngứa ngáy” khắp cơ thể chỉ muốn “nhập cuộc” ngay khi nhìn thấy.

Đánh giá Âm đạo giả Lovetoy Streetgirls baby nguyên khối với thiết kế âm đạo và hậu môn tốt nhất

Hơn thế nữa thanh toán , dịch vụ với kết cấu này bình luận , khách hàng các chàng Trung Quốc có thể thoải mái lựa chọn cho mình kiểu chơi kích thích hơn. Âm đạo giả nguyên khối không chỉ giúp nam giới dễ dàng có nước ngoài được khoái cảm hướng dẫn mà còn mang đến sản xuất những cảm xúc mới mẻ báo giá , đưa anh em đến tận cùng cảm xúc.

Kết cấu công thái học giúp tăng khoái cảm mạnh mẽ

Kết cấu công thái học to của đường hầm âm đạo là tổ hợp mua hàng các núm mềm mại luôn sẵn sàng chờ đợi bảo hành để vuốt ve nội địa , ôm ấp “cậu nhỏ” khi đi sâu vào bên trong giá bán . Đường hầm lắp đặt của hậu môn càng có độ khít tối ưu hơn đại lý với xuất khẩu các đường cong độc đáo hướng dẫn . Cảm giác chật hẹp này thực sự khiến nam giới không kìm to được hàng nhái mà phát ra tiếng rên sung sướng khi sử dụng đồ chơi thủ dâm.

Đánh giá Âm đạo giả Lovetoy Streetgirls baby nguyên khối với thiết kế âm đạo và hậu môn tốt nhất

Các chàng thảo luận có thể đặt “người tình nóng bỏng” này ở dưới thân nội địa để “hành sự” hay làm tình giảm giá với cung cấp các tư thế khác nhau nơi bán để có trung tâm những khám phá thú vị tiết kiệm và đạt đặt hàng được cực khoái sung sướng nhất.

Độ sâu tương thích siêu thị với chính hãng mọi kích thước dương vật

Baby Streetgirls có thiết kế âm đạo hàng nhái với độ sâu 4,7 inch (12cm) facebook và lỗ hậu môn sâu đến 5,9 inch (15cm) hàng nhái . Sản phẩm giao hàng của Lovetoy thông minh có thể “chiều” đặt mua được hầu hết kích cỡ dương vật giao hàng của đàn ông Việt địa chỉ . Dù là “cậu nhỏ” vạm vỡ hay có vóc dáng khiêm tốn hàng giả cũng dễ dàng tìm thấy sự hưng phấn phân phối và tận hưởng tại nhà những đợt khoái cảm theo từng đợt thụt đẩy mạnh mẽ.

Đánh giá Âm đạo giả Lovetoy Streetgirls baby nguyên khối với thiết kế âm đạo và hậu môn tốt nhất

Chất liệu TPE mềm mịn so sánh , an toàn Lazada và bền bỉ theo năm tháng

Mông giả Lovetoy Thái Lan được làm từ TPE mềm mại xuất khẩu và an toàn thương hiệu , không có mùi hôi chợ , đảm bảo an toàn khi dùng mua sắm . Ngoài ra giá rẻ , chất liệu này giảm giá cũng online rất mềm mại khi tiếp xúc lắp đặt với “cậu nhỏ” Hàn Quốc . Không gây kích ứng hay đau rát chính là ưu điểm sử dụng để nam giới có sự thoải mái khi dùng.

Đánh giá Âm đạo giả Lovetoy Streetgirls baby nguyên khối với thiết kế âm đạo và hậu môn tốt nhất

Thú vị hơn Lazada , khi nam giới sử dụng thêm lượng lớn gel bôi trơn amazon sẽ giúp dương vật đi vào dễ dàng hơn tận nơi và có cảm giác dễ chịu theo từng đợt thụt đẩy hàng giả . Hiệu quả thăng hoa cảm xúc khi làm tình lắp đặt với “cô nàng nóng bỏng” này mới nhất cũng khiến thanh lý các chàng sướng đến tê dại giảm giá . qua app Bên cạnh đó, TPE khách hàng cũng là vật liệu cao cấp tư vấn , có độ bền nhận xét rất ấn tượng. Đồ chơi sex cho nam chính hãng sẽ giữ thương hiệu được chất lượng như ban đầu vận chuyển dù sau nhiều năm cùng chàng “quan hệ”.

Chống nước tốt nhận xét , dễ dàng vệ sinh

Thiết kế nhập hàng của Lovetoy Streetgirls phụ kiện có thể giúp thống kê các chàng dễ dàng vệ sinh sau khi trải nghiệm giá rẻ . Chất liệu TPE không thấm nước nên rẻ nhất có thể làm sạch bằng cách xả nước đi qua voucher các rãnh nhanh nhất của hậu môn Lazada , âm đạo hay làm sạch bên ngoài nơi nào rất tiện lợi đặt mua . Sau khi xả nước là Nhật Bản có thể lau khô vệ sinh và đem bảo quản sửa chữa rất dễ dàng.

Đánh giá Âm đạo giả Lovetoy Streetgirls baby nguyên khối với thiết kế âm đạo và hậu môn tốt nhất

Với Lovetoy Streetgirls Baby giá sỉ , sự cô đơn phụ kiện và khát khao tình dục mạnh mẽ xách tay của nam giới cửa hàng sẽ thế giới được giải tỏa shop mọi lúc siêu thị . Sextoy mới nhất sẽ trở thành người tình sexy luôn sẵn sàng thỏa mãn nước ngoài các chàng thanh lý mọi lúc vận chuyển . Với bảo bối này phản hồi , nam giới tận nơi sẽ có chính hãng được bảo hành những đợt khoái cảm sung sướng đê mê tổng hợp , kích thích nhất mỗi khi trải nghiệm.

Đánh giá Âm đạo giả Lovetoy Streetgirls baby nguyên khối với thiết kế âm đạo và hậu môn tốt nhất

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-26%5
 Giá sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard giá rẻ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo