Âm đạo giả đa năng Migyy Prince Lu-ba máy rung thụt bú mút tự động

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4008

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

2.000.000₫ 2.531.000₫Khuyến mãi: -21%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Đặc điểm nổi bật

  • Thông tin: Migyy Prince Lu-ba thuộc dòng đồ chơi người lớn cao cấp siêu thị được thiết kế sang trọng ngụy trang đèn pin giá rẻ , dành phụ kiện riêng cho giảm giá các quý ông độc thân cô đơn muốn giải tỏa nhu cầu sinh lý tổng hợp . Sản phẩm nhận hàng được thiết kế cửa hàng với phần lõi bên trong có nhiều gân gai tận nơi , nếp gấp Nhật Bản có thể nhìn thấy mua sắm được gần nhất , trang bị thêm 10 tần số cao cấp và 10 chế độ rung thụt khiến lừa đảo các anh thỏa mãn đắt nhất được khoái cảm đăng ký và dục vọng.
  • Thành phần: Silicon thế giới và nhựa ABS an toàn nơi nào shopee đặc biệt không gây kích ứng da.
  • Đặc điểm: Thiết kế hiện đại sang trọng ngụy trang đèn pin miễn phí , thấy phản hồi được lõi bên trong chất lượng , gồm 10 tần số showroom và 10 chế độ rung thụt thông minh , dùng phụ kiện được 40 kiểu chơi nhận hàng , có chế độ tạm dừng đánh giá , dùng sạc kiểm tra , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sạc đầy pin trước khi sử dụng lắp đặt . Cho dương vật Hàn Quốc đã cương cứng vào sản phẩm hàng Hiệu , bấm đè nút nguồn giá sỉ để khởi động quà tặng , bấm nút rung Úc để thay đổi kiểu rung đẹp và bấm online các nút tăng giảm mới nhất để lựa chọn tần số rung phù hợp Thái Lan , bấm nút tạm dừng giá bán lẻ nếu cần chợ . Nên dùng thêm gel bôi trơn bình luận hoặc sử dụng bao cao su cho dương vật đã qua sử dụng để tăng độ trơn tru online , tránh bị khô rát.
  • Kích thước: 246 x 96 mm
  • Quy cách: Hộp sản phẩm gồm âm đạo giả bền , cáp sạc.
  • Năng lượng: Dùng sạc điện
  • Thương hiệu: Migyy Prince Lu-ba - Leten
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Máy bú mút tự động Migyy là máy bú mút thủ dâm vệ sinh được sản xuất địa chỉ bởi thương hiệu Leten amazon của Nhật Bản bỏ sỉ . Dụng cụ đồ chơi tình dục này siêu thị đặc biệt có nhiều tính năng nổi trội giúp nam giới giải tỏa nhu cầu sinh lý an toàn nội địa và hiệu quả nhất.

Giá sỉ Âm đạo giả đa năng Migyy Prince Lu-ba máy rung thụt bú mút tự động tốt nhất

Bạn FA lâu năm hàng giả Thái Lan đã từng nghĩ tốt nhất sẽ đi bóc bánh trả tiền bình luận để thỏa mãn nhục dục có nên chọn . Việc tìm kiếm một người đặt hàng để yêu và quan hệ cung cấp để giải tỏa nhu cầu sinh lý vượt ngoài tầm vệ sinh của bạn? Chần chờ là lỡ mất cơ hội chất lượng để mua Máy bú mút thủ dâm tự động Migyy shopee nhé vì sản phẩm này đang khuyến mại thanh lý lắp đặt rất hot hàng siêu thị . Kể từ giá rẻ những ngày đầu ra mắt thanh lý thì sản phẩm này chính hãng đã chính hãng được nhiều phái mạnh quan tâm phản hồi . Thủ dâm giá bán với sextoy máy bút mút Miggy này tự động sẽ mang lại cho bạn một cảm giác khoan khoái đánh giá và không thể ngừng tận hưởng.

Với thiết kế cầm tay sản phẩm là sự thay thế cho việc thủ dâm bằng tay thông thường danh sách . Bạn đặt hàng sẽ không còn cảm giác mỏi tay khi thủ dâm nữa nơi bán và chắc chắn đại lý sẽ sung sướng khi thủ dâm sản xuất với dòng sản phẩm tự động này.

Thủ dâm thảo luận với Máy bú mút tự động Migyy còn sướng hơn làm tình thật

Máy bú mút tự động Migyy chất lượng được sản xuất bằng chất liệu Silicon thân thiện, giúp cho sản phẩm mềm mịn thích ứng thanh toán với vùng da nhạy cảm dương vật. Kết hợp gai nổi Pháp tốt nhất những viên bi mát xa thủ dâm đẹp để tạo cảm giác giống thật cho anh em phản hồi . Mang đến sự cảm nhận tuyệt vời khi xâm nhập sâu bên trong âm đạo.

Với tính năng 10 chế độ rung thụt khác nhau chất lượng , 5 tần số rung thanh lý và xoay 360 độ giao hàng . Sản phẩm tại nhà sẽ kích dục cho bạn cực sướng, vuốt ve dương vật cảm giác cực đã. Cho bạn trải nghiệm vận chuyển các cung bậc thăng hoa khi sản phẩm tự động mát xa xưởng và nhẹ nhàng chạm vào cậu nhỏ hỗ trợ của bạn

Giá sỉ Âm đạo giả đa năng Migyy Prince Lu-ba máy rung thụt bú mút tự động tốt nhấtHình ảnh sản phẩm

Cơ chế hoạt động rung thụt liên tục sản phẩm khiến cho dương vật liên tục bị kích thích mạnh sửa chữa . Cảm giác không khác gì nàng đang nhấp nhô khiến bạn đạt khoái cảm báo giá . Lan tỏa hương vị tình ái làm bạn muốn bắn tinh bảng giá và xuất hết vào trong sextoy đẹp . Bạn nước ngoài có thể thoải mái điều chỉnh mức độ rung thụt tùy ý ở đâu tốt để cậu nhỏ cảm thấy thoải mái nhất.

Giá sỉ Âm đạo giả đa năng Migyy Prince Lu-ba máy rung thụt bú mút tự động tốt nhất

Máy bú mút tự động Migyy - Máy rung thụt thủ dâm tự động vô cùng hiện đại cho mầy râu vắng vợ

Lợi đầu tiên phải kể đến là mang lại địa chỉ những giây phút thư giãn tuyệt vời cho mới nhất các bạn nam giới phản hồi , giúp Lazada các bạn thỏa mãn về mặt tâm sinh lý tình cảm tình dục.

Kế đến Máy bú mút tự động Migyy rung thụt đại lý với độ ồn hoạt động shopee rất êm ái tiết kiệm , dưới 60dB so sánh . Bạn shop có thể thỏa thích thủ dâm ở kiểm tra mọi nơi shop mà không lo ngại đến việc bị ai đó phát hiện trừ khi bạn cố tình la hét vì cơn sướng lên đỉnh ập đến. Đảm bảo sự bảng giá riêng tư tối đa.

Giá sỉ Âm đạo giả đa năng Migyy Prince Lu-ba máy rung thụt bú mút tự động tốt nhất

Món đồ chơi thay thế phù hợp Pháp nhằm giải tỏa nhu cầu cho quý ông có nhận hàng những nhu cầu sinh lý mạnh,thường xuyên đi công tác xa nhà  nhập hàng khuyến mãi những quý ông có vợ mang bầu bì đến thời kỳ sinh nở

Máy bú mút rung thụt này có motor quay Úc được thiết kế tại nhà với chuyển động lên xuống 280 lần/phút ở đâu uy tín , xoay 360 độ nhanh nhất . Chính vì thế thương hiệu , sản phẩm có khả năng rung mạnh mẽ giúp mơn trớn dương vật bền của quý ông tuyệt vời.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-26%5
 Giá sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard giá rẻ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo