Máy thủ dâm 2 đầu cho nam rung đa tần FunnyMee Ngụy trang bóng Pokemon

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3982

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

800.000₫ 909.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Máy thủ dâm cho nam nguỵ trang hình quả bóng pokemon.
  • Tính năng: Hỗ trợ nam giới giải tỏa nhu cầu sinh lý hiệu quả; giúp nam giới tập luyện dương vật khỏe mạnh hơn.
  • Chất liệu: ABS tham khảo và TPE.
  • Kích thước: Đường kính ngoài: 100mm x 100mm x 100mm tham khảo . Đường kính lõi: 38mm.
  • Trọng lượng: 348g.
  • Chức năng: Rung 10 chế độ Thái Lan , tích hợp động cơ rung đôi.
  • Nguồn điện: Sạc pin từ tính cổng USB.
  • Màu sắc: Đen.
  • Chống thấm nước: Có.
  • Thương hiệu: FunneMee khuyến mãi .

Mô tả chi tiết

Máy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee AD79N là dòng sex toy có thiết kế nhỏ gọn trung tâm , tiện lợi cho việc cầm nắm hàng Hiệu để giải tỏa ham muốn sản xuất và tập luyện cho cậu nhỏ trở nên mạnh mẽ hơn một cách dễ dàng tổng hợp . Tuy nó có kích thước nhỏ gọn Nhật Bản nhưng đường kính tiết kiệm của phần lõi mềm mại bên trong lại nơi nào rất phù hợp phân phối với kích cỡ dương vật hướng dẫn của đàn ông Châu Á nên sản phẩm này phụ kiện rất ở đâu tốt được nhiều anh em ưa chuộng.

Đánh giá Máy thủ dâm 2 đầu cho nam rung đa tần FunnyMee Ngụy trang bóng Pokemon hàng mới về

mới nhất Đặc biệt báo giá , dòng máy thủ dâm FunnyMee này không chỉ mang hình dáng ngụy trang như quả bóng Pokemon shop mà nó còn tích hợp động cơ rung đôi cực kỳ mạnh mẽ Thái Lan với 10 chế độ khác nhau tại nhà . Mỗi một chế độ rung kết hợp tự động với đắt nhất các hạt nổi bên trong lõi xuất khẩu sẽ tạo ra phụ kiện những khoái cảm mãnh liệt như đang quan hệ tại nhà với bạn tình nhập hàng . Từ đó nhanh nhất , anh em miễn phí sẽ khách hàng được chìm đắm vào sự đê mê khoái lạc khó cưỡng này Mỹ và tha hồ xả tinh trong mỗi cuộc vui.

Đánh giá Máy thủ dâm 2 đầu cho nam rung đa tần FunnyMee Ngụy trang bóng Pokemon hàng mới về

Mô tả cấu tạo bền và chức năng quà tặng của Máy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee AD79N

Máy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee AD79N trung tâm được làm từ chất liệu ABS sửa chữa và TPE cao cấp khuyến mãi , không gây kích ứng cho da khách hàng , bảo đảm an toàn cho sức khỏe mỗi khi sử dụng nơi nào . Trong đó theo yêu cầu , lớp vỏ ngoài to của máy Thái Lan được làm từ nhựa ABS cứng cáp Nhật Bản , có độ bền cao bền và khả năng chống va đập tốt giúp bảo vệ động cơ bên trong hoạt động ổn định dịch vụ , lâu dài miễn phí . Còn phần lõi bên trong theo yêu cầu thì đăng ký được làm bằng TPE siêu mềm dẻo giá sỉ , có độ đàn hồi cao giúp ôm khít lấy cậu nhỏ hướng dẫn và mang lại sự êm ái dễ chịu như âm đạo ở đâu của nữ khi thủ dâm.

Đánh giá Máy thủ dâm 2 đầu cho nam rung đa tần FunnyMee Ngụy trang bóng Pokemon hàng mới về

Với thiết kế theo dạng khép kín máy thủ dâm FunnyMee có khả năng chống thấm nước cực tốt nên bạn hướng dẫn có thể dễ dàng vệ sinh tiki với nước thống kê và xà phòng mỗi khi sử dụng mini để bảo đảm an toàn cho sức khỏe cậu nhỏ Nhật Bản của mình Lazada . Đồng thời thống kê , bạn còn nhanh nhất có thể sử dụng món đồ chơi này nơi nào để thủ dâm ở cửa hàng những nơi có môi trường ẩm ướt hướng dẫn để mang lại Đài Loan những trải nghiệm thú vị an toàn và thỏa mãn hơn khi tự sướng một mình.

Đánh giá Máy thủ dâm 2 đầu cho nam rung đa tần FunnyMee Ngụy trang bóng Pokemon hàng mới vềMáy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee chống thấm nước tốt cho bạn sử dụng ở đấu giá những nơi ẩm ướt ở đâu tốt mà mình thích.

Về hình dáng bảng giá thì máy thủ dâm FunnyMee AD79N Úc được lấy ý tưởng từ quả bóng Pokemon khách hàng nhưng bề mặt ngoài vận chuyển được thiết kế có nên mua các đường vân hoa văn nổi bật rẻ nhất và màu đen huyền bí thông minh . Nên nam giới voucher có thể đặt bên trong phòng ngủ hàng giả của mình như một món đồ trang trí khách hàng mà không bị ai phát hiện Hàn Quốc . Đồng thời bảng giá , kích thước phụ kiện của nó an toàn cũng Nhật Bản khá nhỏ nhắn chỉ 10cm tiện lợi giảm giá để bạn tự động có thể dễ dàng mang theo sử dụng khi đi du lịch đặt hàng , công tác xa,… có nên mua nhằm hỗ trợ giải tỏa nhu cầu sinh lý bảo hành của mình mỗi khi cần.

Đánh giá Máy thủ dâm 2 đầu cho nam rung đa tần FunnyMee Ngụy trang bóng Pokemon hàng mới vềMáy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee tích hợp động cơ rung đôi tạo kích thích mạnh mẽ hơn khi sử dụng

Về thiết kế lấy hàng thì máy thủ dâm FunnyMee AD79N nhanh nhất được thiết kế mở 2 đẩu nước ngoài với phần lõi ở giữa khách hàng được cấu tạo gần giống link web với âm đạo nữ khuyến mãi và nó có tốt nhất các hạt bi to nổi cộm lên giá bán . Mỗi khi đút vào có nên mua để thủ dâm đổi trả các hạt bi này đặt mua sẽ tạo sự cọ sát mạnh mẽ lên thân dương vật gần nhất . Đồng thời đắt nhất , khi bật tính năng rung lên cao cấp các hạt bi tham khảo sẽ kích thích liên tục vào sử dụng các bị trí nhạy cảm Úc của cậu nhỏ shopee để massage mini và mang lại facebook những khoái cảm sung sướng đến khó tả .

Đánh giá Máy thủ dâm 2 đầu cho nam rung đa tần FunnyMee Ngụy trang bóng Pokemon hàng mới vềMáy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee gồm 10 chế độ khác nhau cho bạn thoải mái hưởng thụ khoái lạc đắt nhất và khám phá.

địa chỉ Đặc biệt hướng dẫn , máy thủ dâm Funny Mee AD79N còn quà tặng được tích hợp động cơ rung đôi cực kỳ mạnh mẽ ở đâu với 10 chế độ kích thích khác nhau phân phối . Mỗi một chế độ khi sục máy lên cậu nhỏ cùng miễn phí với sự cọ sát lấy hàng của ăn trộm các hạt bi cộm quà tặng sẽ tạo sự kích thích liên tục quà tặng và mãnh liệt lên toàn bộ dương vật danh sách . Lúc này nó tốt nhất sẽ mang đến cho bạn quà tặng những khoái cảm sung sướng bùng nổ nhất to và chìm đắm vào sự đê mê khó tả không muốn ngừng lại cho đến khi đạt đỉnh cao trào.

Đánh giá Máy thủ dâm 2 đầu cho nam rung đa tần FunnyMee Ngụy trang bóng Pokemon hàng mới vềMáy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee sạc pin từ tính tiện lợi.

Ngoài ra địa chỉ , món đồ chơi thủ dâm nam FunnyMee AD79N còn là một công cụ dùng chính hãng để luyện tập lý tưởng cho cậu nhỏ tiki của anh em mới nhất . Với rẻ nhất những bài tập Kegel chống xuất tinh sớm cho nam cùng sửa chữa với tần suất massage nơi nào và thủ dâm hợp lý cho cậu nhỏ bằng quả bóng rung Pokemon này shop . Sinh lý bạn nơi nào sẽ nhận xét được cải thiện đổi trả và tăng cường một cách hiệu quả vệ sinh . Từ đó chất lượng , bạn bảo hành sẽ cảm thấy tự tin hơn khi chinh chiến nhập khẩu và thể hiện chính hãng được kỹ năng giường chiếu dịch vụ của mình lấy hàng để thỏa mãn bạn tình một cách dễ dàng trong đời sống phòng the.

Đánh giá Máy thủ dâm 2 đầu cho nam rung đa tần FunnyMee Ngụy trang bóng Pokemon hàng mới vềBộ phụ kiện Mỹ của Máy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee.

Hướng dẫn sử dụng an toàn , cách vệ sinh báo giá và bảo quản Máy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee

Vệ sinh máy thủ dâm FunnyMee trước dịch vụ và sau khi sử dụng bằng xà phòng dịu nhẹ tận nơi hoặc bằng nước muối sinh ký ở đâu tốt để diệt khuẩn ở đâu uy tín . Sau đó dùng khăn bông sạch to để lau khô.

Nên thoa thêm Gel bôi trơn gốc nước ở đâu uy tín để tạo sự trơn mượt nhập hàng và tăng thêm khoái cảm khi thủ dâm.

Bạn Lazada có thể đeo bao cao su ở đâu uy tín để bảo đảm an toàn sức khỏe đại lý của cậu nhỏ khuyến mãi , tránh bị viêm nhiễm hay trầy xước da cửa hàng và dễ dàng vệ sinh sex toy sau khi sử dụng xong.

Bạn cửa hàng có thể vừa thủ dâm vừa xem phim người lớn siêu thị để tận hưởng khoái cảm một cách chân thực hơn như  đang làm tình.

Để tập luyện cho dương vật: Bạn tư vấn sẽ massage cho cậu nhỏ đến khi đạt đỉnh rồi dừng lại thế giới hoặc làm chậm lại phân phối . Sau khi cảm giác đạt cực khoải giảm đi giao hàng thì bạn tăng dần mức độ massage online để đưa cậu nhỏ đạt cực khoái lần nữa Thái Lan . Theo cách này bạn rẻ nhất có thể tập cho cậu nhỏ cương cứng lâu hơn thông minh và kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm facebook của mình (Lưu ý: Bạn nên tập facebook với mức độ vừa phải xách tay và hợp lý nhanh nhất để mang lại hiệu quả tốt nhất).

Bảo quản máy thủ dâm FunnyMee ở nơi sạch kho hàng sẽ tiki , khô thoáng lớn , ít bụi hỗ trợ , nhiệt độ không hướng dẫn quá 30 độ C so sánh và tránh ánh nắng mặt trời nội địa . Để xa khỏi tầm tay hướng dẫn của trẻ em.

Đánh giá Máy thủ dâm 2 đầu cho nam rung đa tần FunnyMee Ngụy trang bóng Pokemon hàng mới về

Cách sử dụng:

– Bấm giữ nút nguồn khoảng 3 giây voucher để Bật/Tắt máy.

– Bấm nhanh nút nguồn từng lần 1 Đức để chuyển đổi sửa chữa các chế độ rung khác nhau (gồm 10 chế độ).

Lưu ý: Đây là sex toy dành cho cá nhân nên anh em tiết kiệm tuyệt đối không đưa người khác dùng chung đặt hàng để phòng tránh lây nhiễm bệnh xã hội qua đường tình dục.

Mua Máy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee AD79N ở đâu uy tín?

bảo hành Nếu bạn muốn mua Máy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee mini những nơi bán uy tín miễn phí để đảm bảo về sự an toàn xuất khẩu cũng như chất lượng thanh toán thì Lovekiss là nơi hướng dẫn mà bạn không nên bỏ qua siêu thị . Bởi Shopkiss theo yêu cầu được xem là một trong lấy hàng những nơi bán sex toy uy tín tiki và chất lượng hàng đầu đại lý hiện nay chính hãng . Đến tiết kiệm với Shopkiss bạn đặt hàng sẽ nhanh nhất được thoải mái lựa chọn nơi bán những sản phẩm trung tâm mà mình thích chất lượng , ở đâu được nhân viên hỗ trợ nhiệt tình có nên mua và có thêm nhiều chế độ hậu mãi cực kỳ hấp dẫn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-26%5
 Giá sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard giá rẻ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo