Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3959

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

4.500.000₫ 5.056.000₫Khuyến mãi: -11%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • THƯƠNG HIỆU: LOVENSE
  • CHẤT LIỆU: Silicone
  • CHỨC NĂNG: Rung - Thụt - Điều khiển từ xa
  • KÍCH THƯỚC: 3785 (mm)
  • NGUỒN ĐIỆN: Pin sạc

Mô tả chi tiết

Vulse là trứng rung tình yêu mới lạ hàng Hiệu được sản xuất nơi nào bởi thương hiệu Lovense nổi tiếng chiết khấu . Không chỉ có chức năng rung thông thường, sextoy còn shop được tích hợp chế độ thụt đẩy độc đáo tăng thêm kích thích chính hãng . Cùng phụ kiện với khả năng điều khiển rảnh tay qua app điện thoại thông minh đắt nhất , bạn hoàn toàn thương hiệu có thể kiểm soát cuộc chơi theo ý thích giao hàng của mình tham khảo . Silicone mềm mại địa chỉ và chống thấm nước mang đến sự thoải mái cho phái đẹp khi tận hưởng niềm vui.

Thiết kế công thái học

Lovense Vulse có thiết kế giống hình chữ C Đài Loan để chị em dễ dàng cho vào bên trong cô bé Nhật Bản . Phần đầu trơn mượt cùng đường cong quyến rũ giúp kích thích trực tiếp vào điểm G bỏ sỉ , đưa chị em đến mini những cơn cực khoái mãnh liệt. Cấu tạo nếp gấp thuận tiện cho chức năng thụt đẩy tác động liên tục vào âm đạo khi nàng sử dụng.

Cửa hàng bán Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh giá sỉ

Phần đuôi là dây silicone an toàn giúp chị em kiểm soát ở đâu được vị trí bền của đồ chơi 18+ hàng nhái . Nhờ vậy nàng chợ có thể yên tâm chìm đắm vào sự khoái lạc Trung Quốc . Thoải mái tận hưởng niềm vui vệ sinh của mình giá sỉ mà không cần lo lắng gì cả.

Cửa hàng bán Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh giá sỉ

Mềm mịn êm ái

Trứng rung tình yêu Vulse facebook được làm từ body-safe silicone đảm bảo an toàn sức khỏe cho phái đẹp nhanh nhất . Chất liệu mềm mịn vận chuyển có thể cảm nhận ngay từ cú chạm đầu tiên giúp nàng cảm thấy thoải mái khi cho vào trong cô bé facebook . Chỉ cần thêm một ít gel bôi trơn là chợ mọi thứ voucher đã trở nên mượt rẻ nhất lấy hàng để chị em tận hưởng amazon mọi khoái cảm.

Cửa hàng bán Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh giá sỉ

7 chế độ rung-thụt đa dạng

Vulse Lovense là một sextoy Pháp đặc biệt khó đặt mua có thể tìm thấy ở nơi khác tự động . Bạn đẹp sẽ thảo luận rất ít khi thấy một trứng rung nhỏ gọn có khả năng thụt độc đáo xuất xứ , tối ưu kích thích điểm G bỏ sỉ để mang đến chính hãng những khoái cảm mới lạ nhất nơi nào . Dụng cụ sex này đắt nhất sẽ là lựa chọn tuyệt vời nội địa nếu như bạn thích tận hưởng niềm vui tình dục một cách kín đáo.

Cửa hàng bán Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh giá sỉ

Có đến 7 chế độ rung-thụt khác nhau Đài Loan để chị em khuyến mãi có thể trải nghiệm chiết khấu . Hãy dạo đầu trước bằng cách âu yếm xưởng với bạn tình qua app hoặc tự massage cơ thể nổi tiếng . Cảm giác hưng phấn mới nhất sẽ hỗ trợ được tăng tiến dần chợ , chính hãng và khi sử dụng thống kê các chức năng rung-thụt Lazada , nàng nơi bán sẽ dễ dàng lên đỉnh cực khoái hơn.

Cửa hàng bán Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh giá sỉ

Trong khoảnh khắc đê mê hỗ trợ thì việc thay đổi chế độ bằng nút điều khiển trên sextoy nội địa thì có hơi bất tiện đúng không nào dễ dàng . Vì vậy chức năng facebook dưới đây trung tâm sẽ giúp bạn tận hưởng cuộc yêu một cách trọn vẹn nhất.

Điều khiển qua app điện thoại

Nhờ ứng dụng lắp đặt của Lovense nội địa , “dế yêu” chợ của nàng kiểm tra sẽ trở thành một chiếc remote hiện đại ở đâu uy tín . tại nhà Bên cạnh kho hàng những chế độ cơ bản phụ kiện , nhiều chức năng mới trung tâm cũng nhập khẩu được tích hợp hướng dẫn để bạn trải nghiệm công nghệ sextoy mới mẻ thanh toán . Ví dụ như rung theo âm nhạc an toàn , giọng nói hay vẽ ngón tay lên màn hình…

 

tổng hợp Đặc biệt bạn khách hàng có thể chia sẻ quyền kiểm soát cho người tình đánh giá dù ở bất kỳ đâu trên thế giới vận chuyển . Đây đúng là một điều tuyệt vời dành cho đã qua sử dụng các cặp đôi yêu xa Pháp mong muốn thân mật tình dục có nên mua với nhau hướng dẫn . Kết nối không giới hạn cho phép cả hai âu yếm Trung Quốc , nghịch ngợm giá rẻ để thỏa mãn ham muốn ăn trộm dù đang yêu xa báo giá . mua sắm Bên cạnh đó bạn nơi nào cũng xuất xứ có thể tham khảo thêm "vua trứng rung" Lovense Lush 3 này miễn phí nhé.

Kháng nước tiêu chuẩn IPX7

Tiêu chuẩn chống nước IPX7 giúp trứng rung chợ của Lovense giúp sextoy nữ xuất khẩu có thể hoạt động dễ dàng trong nước chiết khấu . Không chỉ thuận tiện cho việc vệ sinh đẹp , khả năng tuyệt vời này còn giúp bạn có Thái Lan những giây phút sung sướng trong nhà tắm shopee của mình giá bán . Cơ sử dụng tiki cũng đừng quên lấy sản phẩm ra khỏi bồn tắm sau khi sử dụng bình luận nhé nàng.

Cửa hàng bán Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh giá sỉ

Chân sạc từ tính hiện đại

Trứng rung Vulse tại nhà được trang bị chân sạc từ tính hướng dẫn , kết nối nhanh chỉ qua app với một cú chạm xuất xứ . Cáp sạc USB tiện lợi giúp bạn dễ dàng nạp pin cho dụng cụ tự sướng qua laptop link web , sạc dự phòng…Nhờ đó thuận tiện cho chị em cao cấp có thể mang theo ở đâu uy tín để thỏa mãn nhu cầu trong phụ kiện các chuyến du lịch hay công tác ngắn ngày.

Cửa hàng bán Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh giá sỉ

Thời gian sạc đầy pin khoảng 75 phút tốt nhất , mua sắm sau đó nàng phân phối có thể sử dụng liên tục trong khoảng 1 giờ tiết kiệm . Khám phá cửa hàng tất cả chức năng kho hàng của trứng rung âm đạo mang lại sửa chữa để nàng nhập khẩu có thể tận hưởng niềm vui một cách trọn vẹn nhất bảng giá nhé.

Cửa hàng bán Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh giá sỉ

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
 Đại lý Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  giá tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo