Happy Rabbit Realistic Vibrator dương vật đa năng 12 chế độ rung

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3971

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

2.500.000₫ 2.873.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • THƯƠNG HIỆU: Lovehoney
  • CHẤT LIỆU: Silicone
  • CHỨC NĂNG: Rung

Mô tả chi tiết

Dương vật giả Happy Rabbit Realistic Vibrator thiết kế công thái học kích thích lên điểm G thống kê và âm vật cho nàng khoái cảm kép mãnh liệt chợ . Chất liệu silicone mịn màng tận nơi , mượt tận nơi mà không gây khó chịu cho vùng nhạy cảm thảo luận . Tích hơp nhiều kiểu rung độc đáo tăng thêm trải nghiệm khi nàng sử dụng mới nhất . Sản phẩm chống nước hoàn toàn cho sản xuất những giây phút tuyệt vời trong nhà tắm.

Đại lý Happy Rabbit Realistic Vibrator dương vật đa năng 12 chế độ rung mới nhất

Thiết kế tai thỏ kích thích kép

Dương vật rung Happy Rabbit Realistic Vibrator có thiết kế công thái học mô phỏng cấu trúc chính hãng và đường cong theo yêu cầu của “cậu nhỏ” nhận hàng , đem lại nhiều lợi ích cho người dùng khi trải nghiệm tình dục.

Đại lý Happy Rabbit Realistic Vibrator dương vật đa năng 12 chế độ rung mới nhất

Nhánh chính hướng dẫn của dương vật giả có phần quy đầu to báo giá , độ cong lên vừa phải giúp kích thích liên tục vào điểm G khi đưa vào trong “cô bé” tận nơi . Còn nhánh phụ Đức với thiết kế hình tai thỏ tác động liên tục lên hột le nhận xét với facebook các tốc độ rung khác nhau.

Do đó, cu giả đa năng này cho phép bạn cảm nhận sung sướng tại hai khu vực nhạy cảm là âm vật xưởng và điểm G nằm trong âm đạo nơi nào , mang lại trải nghiệm toàn diện trong cuộc vui thú chốn phòng the.

Mịn màng lừa đảo , mượt mà

Dương vật giả giá bán lẻ của Lovehoney chính hãng được sản xuất từ chất liệu silicone nên thân cu giả có bề mặt mịn màng xưởng , nhẵn bóng cho người dùng cảm giác êm ái nhận hàng và dễ chịu khi tiếp xúc Úc với bộ phận sinh dục nơi bán . Tính chất rẻ nhất của silicone đàn hồi tốt nên uốn cong ở đâu và điều chỉnh theo đường cong bên trong âm đạo dễ dàng có nên chọn , tạo sung sướng liên tục.

Đại lý Happy Rabbit Realistic Vibrator dương vật đa năng 12 chế độ rung mới nhất

Độ mềm mại ở đâu tốt của silicone còn mô phỏng chân thật làn da “cậu nhỏ” bảo hành của phái mạnh dễ dàng , giúp xúc giác nhập hàng của phái đẹp cảm nhận hướng dẫn được sự gần gũi đăng ký và tự nhiên như nơi bán được làm tình cùng một quý ông lịch lãm.

3 tốc độ rung kích thích âm vật liên tục

Nhánh phụ Happy Rabbit Realistic Vibrator có thiết kế hình tai thỏ kích thích liên tục lên âm vật khi thủ dâm đăng ký , đôi khi là cả khu vực xung quanh như môi bé mua sắm , môi lớn giúp hưng phấn kiểm tra lên đến đỉnh điểm.

Đại lý Happy Rabbit Realistic Vibrator dương vật đa năng 12 chế độ rung mới nhất

Ngoài ra dễ dàng , bộ phận này còn có 03 tốc độ rung khác nhau từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ địa chỉ , cuồng nhiệt bỏ sỉ để nàng dễ dàng điều chỉnh theo cảm giác miễn phí của từng giai đoạn quan hệ tình dục.

Trục chính dương vật giả sở hữu 12 kiểu rung khác nhau

Trục chính đặt hàng của dương vật Realistic Vibrator Happy Rabbit có 12 kiểu rung khác nhau nơi bán , đem đến sự đa dạng khi trải nghiệm tình dục kiểm tra . Nàng mới nhất có thể thay đổi chế độ sao cho phù hợp theo sở thích hàng nhái và nhu cầu gần nhất của mình.

Đại lý Happy Rabbit Realistic Vibrator dương vật đa năng 12 chế độ rung mới nhất

Với 12 kiểu rung này cho phép chị em từ từ cảm nhận sự sung sướng độc đáo thông qua chế độ rung nhẹ nhàng chính hãng , rung mạnh mẽ tiết kiệm , rung liên tục cho đến sự kết hợp giữa rung nhập khẩu và xoay đầu đương vật,.. nổi tiếng . Công dụng hướng dẫn cũng vô cùng hiệu quả cho bảng giá các cặp đôi muốn dạo đầu làm nóng cơ thể trước khi vào cuộc vui chính.

Chống nước hoàn toàn

Dụng cụ tình yêu nữ nơi nào của Lovehoney có tính năng chống thấm nước hoàn toàn lớn , cho chị em cảm nhận kích thích mãnh liệt chợ , mới lạ khi đang tắm dưới vòi sen tiết kiệm hoặc ngâm mình dưới bồn tắm địa chỉ , hồ bơi,.. kho hàng . đều không bị ảnh hưởng đặt mua , hư hỏng linh kiện điện tử.

Đại lý Happy Rabbit Realistic Vibrator dương vật đa năng 12 chế độ rung mới nhất

Sạc 2 giờ nơi bán , dùng bỏ sỉ lên đến 1 giờ

Happy Rabbit Realistic Vibrator dùng cáp sạc USB giúp nạp pin thuận tiện thông qua tham khảo các nguồn như máy tính giá sỉ , sạc điện thoại vệ sinh hoặc cổng USB trên đấu giá các thiết bị khác.

Đại lý Happy Rabbit Realistic Vibrator dương vật đa năng 12 chế độ rung mới nhất

Thời gian sạc đầy pin cho thiết bị khoảng 2 giờ nội địa . Sau đó có nên chọn , sản phẩm giảm giá có thể hoạt động liên tục Lazada lên đến 1 giờ cho cuộc vui không bị gián đoạn phụ kiện . Thời gian sử dụng bảo hành của sex toy đấu giá có thể thay đổi tùy thuộc vào chế độ rung khuyến mãi và cường độ nhập khẩu mà bạn lựa chọn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo