Gel bôi trơn Sagami Original Nhật chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3163

Danh mục: Gel Bôi Trơn Cơ Bản

350.000₫ 368.000₫Khuyến mãi: -5%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Sagami Original là sản phẩm gel bôi trơn gốc nước đang thương hiệu được ưa chuộng mới nhất hiện nay đến từ thương hiệu đình đám Sagami siêu thị của xứ sở Nhật Bản. Gel bôi trơn cao cấp Sagami Original giúp cải thiện tình trạng khô hạn đại lý , cân bằng độ ẩm tự nhiên cho âm đạo đặt mua , khiến cô bé luôn giữ mini được sự ẩm ướt hàng Hiệu và mượt showroom mà hơn khi quan hệ.
  • Trọng lượng: 60g
  • Công dụng: Bôi trơn âm đạo thảo luận , cân bằng độ ẩm danh sách , giúp  đại lý quá trình quan hệ  facebook được hoàn hảo hơn.
  • Thành phần: Aqua nơi nào , Propylene glycol nhanh nhất , Glycerin đắt nhất , Sodium polyacrylate ở đâu uy tín , Carbomer thế giới , Paraben đăng ký , Sodium hyaluronate mới nhất , pH adjuster.
  • Hãng sản xuất: Sagami
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Bảo quản: Nơi thoáng mát  Pháp hoặc nhiệt độ dưới 30 độ C cao cấp và tránh ánh nắng mặt trời.

Mô tả chi tiết

Gel bôi trơn Sagami Original là gì?

Gel bôi trơn Sagami Original Nhật Bản chính hãng là sản phẩm gel bôi trơn cao cấp gốc nước  ở đâu tốt được chiết xuất từ thành phần hoàn toàn tự thiên nhiên là cây lô hội (nha đam) thông minh . Gel bôi trơn Sagami Original giúp cân bằng độ ẩm tự nhiên cho âm đạo cao cấp , khiến đã qua sử dụng các nàng luôn ẩm ướt nội địa và mượt bảo hành mà hơn khi quan hệ tốt nhất , chấm dứt hoàn toàn tình trạng khô hạn.

 Nơi bán Gel bôi trơn Sagami Original cao cấp Nhật Bản cách sử dụng review giá rẻ

Đối  giảm giá với  amazon những cô nàng hay có tính trạng ra ít dịch thủy khi trong màn dạo đầu facebook , đã  giá sỉ được người yêu kích thích đủ  dịch vụ mọi tư thế trong thời gian  dễ dàng khá dài  phụ kiện nhưng  chợ vẫn không đủ nước  Đức để tiến hành quan hệ nước ngoài . Thì bạn  đại lý có thể sử dùng Gel Sagami Original  hàng giả để khắc phục khó khăn này giá rẻ . Cả hai  thảo luận sẽ không còn cảm thấy đau rát vùng kín khi quan hệ tình dục nhập khẩu với nhau thống kê . Đồng thời còn làm tăng thêm khoái cảm mỗi khi nhấp liên tục đấu giá , cô nàng  đấu giá sẽ rên rỉ trong sung sướng hoan lạc bất tận nhất.

Review gel bôi trơn Sagami Original Nhật Bản cao cấp nhất

Từ thành phần cây nha đam thiên nhiên giúp duy trì độ ẩm lâu cho âm hộ suốt cuộc yêu lấy hàng mà không gây bết dính thanh lý . Gel Sagami Original có tác dụng làm giảm ma sát giao hàng mà không làm mất đi khoái cảm voucher , xua tan nỗi lo về hướng dẫn những cơn đau rát khi nhập cuộc lừa đảo . Trong tinh chất nha đam có hoạt chất tác dụng làm săn se âm đạo nên tạo ra độ khít cho “cô bé” Lazada . Sự se khít chỗ ấy  mới nhất sẽ khiến cả 2 đều thích  tư vấn và nhiều khoái cảm hơn.

Hormon nữ giới thường thay đổi theo từng thời kỳ phản hồi và độ tuổi.  hàng Hiệu Khi bạn còn trẻ hay khi bạn mới yêu link web , hooc môn nữ giới thường tiết ra một cách mạnh mẽ khiến cơ thể bạn luôn sẵn sàng phụ kiện để yêu địa chỉ . Âm đạo dễ dàng ẩm ướt đăng ký và luôn có cảm giác  mini , ham muốn xuất xứ , thèm làm chuyện ấy  giá rẻ với người yêu Mỹ . Tần suất muốn quan hệ cao hơn tự động , dễ dàng đạt tự động được khoái cảm tuyệt vời.

Nhưng theo thời gian thảo luận và tuổi tác lừa đảo , Hooc mon nữ giới dần giảm đi khiến bạn mất dần cảm giác ham muốn thanh lý . Bạn cố gắng tìm thanh toán các kích thích đắt nhất để nhập cuộc  khuyến mãi nhưng điều đó trở nên thật khó khăn gần nhất . Thậm chí xuất khẩu các cơn đau rát xảy ra khi quan hệ khiến,  bỏ sỉ nếu tình trạng này kéo dài  cao cấp sẽ bạn mất dần hứng thú có nên chọn với chuyện tình dục Pháp . Bạn trở nên lo lắng lừa đảo , sợ phải yêu tốt nhất , sợ hãi khi nhập cuộc.

 Nơi bán Gel bôi trơn Sagami Original cao cấp Nhật Bản cách sử dụng review giá rẻ

Ám ảnh về khuyến mãi các cơn đau rát khiến cơ thể bạn căng cứng mỗi khi bạn tình bắt đầu chuẩn bị tiến vào trong cơ thể bạn shop . Điều này không chỉ ảnh hưởng đến tâm sinh lý ở đâu tốt của bạn nữ thanh lý , khiến bạn trở nên lo lắng vận chuyển , trầm cảm phản hồi mà còn ảnh hưởng đến hạnh phúc Đài Loan của bạn.

Đối  online với loại Gel bôi trơn Sagami Original này  dịch vụ sẽ giúp chị em tự tin hơn trong mỗi lần quan hệ  chợ với người yêu bền . Đồng thời còn giúp tăng thêm cảm giác hưng phấn  xách tay và kích thích cho cả hai thương hiệu . Âm đạo  quà tặng sẽ trở nên khít bót hơn mỗi khi chị em cảm thấy sướng xưởng . Cậu nhỏ  bảo hành của anh chàng cảm nhận cực khoái nhiều hơn  tự động và không còn cảm thấy chán bạn gái  nhập khẩu của mình nữa Đức . Thay vào đó tình cảm  nhận xét của cả hai ngày càng gắn bó  nhận xét và còn mãnh liệt hơn xưa.

Hướng dẫn cách sử dụng gel bôi trơn Sagami Original gốc nước

Lấy một lượng gel bôi trơn vừa đủ xoa đều lên vùng kín trước khi quan hệ tình dục chính hãng . Để  nổi tiếng quá trình làm tinh diễn ra trơn tru  siêu thị và có  tiki được cảm giác cực khoái tuyệt vời nhất.

Bảo quản Nơi thoáng mát  giao hàng hoặc nhiệt độ dưới 30 độ C.

Để xa tầm tay trẻ em  mua hàng và tránh ánh nắng mặt trời.

Mua gel bôi trơn Sagami Original 60g chính hãng giá rẻ ở đâu?

Gel bôi trơn Sagami Original Nhật G16A tự động được Website.vn nhập trực tiếp từ Nhật Bản  chiết khấu được sự cho phép  thế giới của sở y tế về tính an toàn sức khỏe  hàng nhái của sản phẩm  đại lý và đang  shopee được bán trên  hàng nhái tất cả hệ thống chi nhánh  xách tay của shop trên toàn quốc.

Chúng tôi là doanh nghiệp chuyên bán lẻ  sửa chữa các sản phẩm hỗ trợ tình dục như bao cao su Trung Quốc , gel bôi trơn giá sỉ , đồ chơi người lớn  chiết khấu với chất lượng cao Úc , uy tín giao hàng toàn quốc.

Quý khách  sản xuất có thể đặt online showroom để giá sỉ được chúng tôi hỗ trợ giảm giá và giao hàng 24/7.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-9%4.9
Nơi bán Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g mới nhất

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

70.000₫77.000₫
(465)

-48%5
Đánh giá Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml có tốt không?
-25%5
Đánh giá Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml hàng mới về

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-9%4.9
Nơi bán Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g mới nhất

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

70.000₫77.000₫
(465)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo