Dương vật giả đa năng rung thụt nguỵ trang hình quả chuối Haoqi Fun Banana

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3980

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

800.000₫ 1.212.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Dương vật giả đa năng nguỵ trang hình trái chuối vàng banana
  • Tính năng: Kích thích khoái cảm điểm G đại lý , giúp phái nữ giải tỏa nhu cầu sinh lý
  • Chất liệu: Silicone nổi tiếng , ABS
  • Kích thước sản phẩm: 193mm x 74mm x 35mm
  • Trọng lượng: 157g
  • Màu sắc: Vàng – trắng
  • Chống thấm nước: Có
  • Chức năng: Rung thụt 12 tần số
  • Công nghệ sạc: USB
  • Độ ồn: <50dB

Mô tả chi tiết

Dương vật đa năng rung thụt hình quả chuối Haoqi Fun là sản phẩm độc đáo kết hợp giữa thiết kế sáng tạo Pháp và công nghệ tiên tiến hàng nhái , mang lại trải nghiệm đầy thú vị cho người dùng.

Kho sỉ Dương vật giả đa năng rung thụt nguỵ trang hình quả chuối Haoqi Fun Banana giá rẻ

Với chất liệu silicone Thái Lan và ABS cao cấp shop , sản phẩm không chỉ mềm mại bảng giá , an toàn bảo hành mà còn có khả năng chống thấm nước hàng Hiệu , cho phép bạn sử dụng trong đặt mua mọi hoàn cảnh voucher . địa chỉ Đặc biệt ở đâu uy tín , động cơ rung thụt thanh lý với 12 tần số Hàn Quốc và khả năng thụt nội địa lên đến 560 nhịp/phút sửa chữa sẽ mang đến nhập khẩu những khoảnh khắc thăng hoa khó quên.

Kho sỉ Dương vật giả đa năng rung thụt nguỵ trang hình quả chuối Haoqi Fun Banana giá rẻ

Kích thước hỗ trợ của Dương vật đa năng rung thụt hình quả chuối Haoqi Fun

Cấu tạo cung cấp và công dụng phân phối của Dương vật đa năng rung thụt hình quả chuối Haoqi Fun

Dương vật đa năng rung thụt hình quả chuối Haoqi Fun Úc được chế tạo từ hai chất liệu chính là silicone hướng dẫn và ABS cao cấp đẹp . Silicone mang lại cảm giác mềm mại dịch vụ , mượt thảo luận mà khi tiếp xúc Trung Quốc , đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm tổng hợp . Trong khi đó Pháp , ABS là vật liệu nổi tiếng về độ bền xuất xứ và độ cứng bảo hành , giúp sản phẩm duy trì hình dáng ăn trộm và tính năng sau thời gian dài sử dụng.

Kho sỉ Dương vật giả đa năng rung thụt nguỵ trang hình quả chuối Haoqi Fun Banana giá rẻ

Không chỉ dừng lại ở chất liệu cao cấp giảm giá , Haoqi Fun còn tổng hợp được trang bị cổng sạc USB khép kín giúp nâng cao khả năng chống thấm nước có nên mua . Điều này mua sắm , cho phép bạn thỏa sức khám phá thương hiệu mọi góc độ tận nơi của niềm vui hàng nhái , ngay cả trong môi trường ẩm ướt như phòng tắm Lazada . Điều này Thái Lan cũng giúp việc vệ sinh sản phẩm trở nên dễ dàng mới nhất và tiện lợi hơn.

Điểm độc đáo cửa hàng của dương vật giả Haoqi Fun đó chính là có thiết kế hình quả chuối đáng yêu Đài Loan và đầy tinh nghịch nhận xét . Haoqi Fun không chỉ là một món đồ chơi tình dục nhận hàng mà còn là một phụ kiện đầy phong cách đặt hàng . Hình dáng độc đáo này chắc chắn qua app sẽ mang đến cho bạn đặt hàng những trải nghiệm mới lạ Hàn Quốc và thú vị nhập hàng , khác biệt hoàn toàn so ăn trộm với đánh giá các món đồ chơi tình dục thông thường.

Kho sỉ Dương vật giả đa năng rung thụt nguỵ trang hình quả chuối Haoqi Fun Banana giá rẻ

nhận xét Bên cạnh đó to , dương vật giả đa năng Haoqi Fun còn mini được trang bị động cơ rung thụt shopee với 12 tần số khác nhau kiểm tra . Mang đến cho bạn sự linh hoạt trong việc lựa chọn trải nghiệm phù hợp bền với tâm trạng giao hàng và nhu cầu hướng dẫn của mình tham khảo . Từ báo giá những rung động nhẹ nhàng so sánh , êm ái giúp thư giãn tại nhà , đến to những nhịp thụt mạnh mẽ nhận xét và dồn dập bỏ sỉ để đạt đến đỉnh cao thanh toán của khoái cảm vận chuyển , mỗi tần số đều mang lại một trải nghiệm độc đáo.

giá sỉ Đặc biệt theo yêu cầu , Haoqi Fun mang đến một loạt nhập khẩu các trải nghiệm kích thích từ nhẹ nhàng đến mãnh liệt phản hồi . Với khả năng thụt hàng nhái lên đến 560 nhịp/phút trung tâm , Haoqi Fun không chỉ tái tạo danh sách những cảm giác chân thật tại nhà mà còn kích thích mãnh liệt xưởng , giúp bạn dễ dàng đạt đến sự thỏa mãn sâu sắc kho hàng . Từng nhịp thụt như đưa bạn vào một cuộc phiêu lưu đầy đam mê xách tay , mang lại cảm giác thăng hoa thanh toán mà bạn chưa từng trải qua.

Kho sỉ Dương vật giả đa năng rung thụt nguỵ trang hình quả chuối Haoqi Fun Banana giá rẻ

Cách sử dụng giá bán lẻ , vệ sinh nơi nào và bảo quản Dương vật đa năng rung thụt hình quả chuối Haoqi Fun

Vệ sinh đồ chơi trước nhập khẩu và sau khi sử dụng bằng nước ấm giảm giá và xà phòng dịu nhẹ kiểm tra . Sau đó đăng ký , dùng khăn sạch lau khô.

Cách điều khiển:

-Nhấn giữ nút nguồn khoảng 2 giây danh sách để Bật/Tắt động cơ.

-Nhấn một lần nút nguồn bỏ sỉ để chuyển đổi tần số rung thụt.

Bảo quản dương vật giả ở nơi khô thoáng Mỹ , sạch đắt nhất sẽ giá bán , có nhiệt độ thấp dưới 30 độ C bỏ sỉ . Không nên cung cấp để ở nơi có nhiệt độ cao Thái Lan và có ánh nắng mặt trời chiếu vào trung tâm . Để xa tầm tay nhập khẩu của trẻ em.

Lưu ý: Dương vật giả là đồ chơi cá nhân chính hãng , vì thế không khuyến cáo sử dụng chung Lazada với người khác đánh giá để tránh lây nhiễm nhận xét các bệnh qua đường tình dục.

Mua Dương vật giả đa năng rung thụt hình quả chuối Haoqi Fun ở đâu uy tín?

danh sách Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín dễ dàng để mua Dương vật giả đa năng rung thụt hình quả chuối Haoqi Fun amazon thì Lovekiss.vn là lựa chọn hàng đầu đã qua sử dụng . Shopkiss cam kết cung cấp thảo luận các sản phẩm chất lượng cao sản xuất và dịch vụ khách hàng tận tâm đắt nhất , đảm bảo bạn Đài Loan sẽ có trải nghiệm mua sắm an toàn xưởng , kín đáo nước ngoài và hài lòng đánh giá . Tại đây siêu thị , bạn không chỉ nhận ở đâu tốt được sản phẩm chính hãng sử dụng , đăng ký mà còn đã qua sử dụng được tư vấn kỹ lưỡng vận chuyển để chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất cao cấp với nhu cầu facebook của mình cao cấp . Hãy đến tại nhà với Shopkiss tại nhà để trải nghiệm mua sắm đáng tin cậy miễn phí và thoải mái cửa hàng nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo