Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3546

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

800.000₫ 987.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
Thương hiệuLeten
Xuất xứNhật bản
Điểm nổi bậtgai mềm, cọ sát tăng khoái cảm theo yêu cầu , gân nổi chạy dọc thân giảm giá , giải tỏa sinh lý hiệu quả hướng dẫn , Mềm mịn như lụa ở đâu uy tín , Silicon nguyên khối theo yêu cầu , không thấm nước ăn trộm và bị ố màu theo thới gian sữ dụng giá bán , thiết kế nhỏ gọn Thái Lan , ngụy trang. shop , Điều chỉnh thủ công chế độ ôm khít link web , kèm van xả điều chỉnh thoát khí theo yêu cầu , đem đến cảm giác bú mút như thật
Thành phầnnhựa ABS nơi bán , Silicon cao cấp mềm mại
Đối tượngNam giới
Bảo quảnBảo quản khô ráo thanh toán , thoáng mát
Kích thướcChiều dài 18.8cm x rộng 9.2cm
Bảo hành3 Tháng

Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm Leten Capsule Nhật Bản khuyến mãi được biết đến là 1 sản phẩm tốt tốt nhất và là 1 món quà tuyệt vời dành cho đấng mày râu khuyến mãi . Được làm từ nguyên liệu cao cấp thanh lý và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại showroom , cốc thủ dâm Leten Capsule luôn mang tới cảm giác khoái cảm hỗ trợ , sung sướng siêu thị và đê mê mỗi khi sử dụng cao cấp . Bài viết này nhận hàng sẽ bật mí danh sách các thông tin cơ bản cần nắm về chiếc cốc thủ dâm tuyệt vời này.

Đôi nét về cốc thủ dâm Leten Capsule

Tự xử luôn là cách hướng dẫn các đấng mày râu lựa chọn voucher để giữ gìn hình ảnh nhận xét của bản thân tự động mua hàng cũng là cách tìm đến nhập hàng những cái mới mẻ mới nhất , khác lạ. Cốc thủ dâm Leten Capsule có nguồn gốc xuất xứ Nhật Bản luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

Nơi bán Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công giá rẻ

Sản phẩm nơi bán được thiết kế lớn với lõi silicon TPE mềm mịn kết hợp gai nhú làm tăng thêm khoái cảm mỗi khi sử dụng cung cấp . to Thêm vào đó là tận nơi các chế độ xoắn hút Đài Loan , ôm siết lấy cậu bé mang đến miễn phí những cuộc yêu cháy bỏng Mỹ và đáng nhớ.

Đặc điểm kiểm tra , chức năng nổi bật chợ của cốc thủ dâm Leten Capsule

Nơi bán Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công giá rẻThông tin nổi bật cần nắm về cốc thủ dâm Leten Capsule

Cốc thủ dâm Leten Capsule là sản phẩm đồ chơi tình dục bền được nhiều đấng mày râu lựa chọn chợ . Sản phẩm dễ dàng được thiết kế nhỏ gọn đã qua sử dụng , nó tựa như âm đạo online của cô bé đang tuổi dậy cung cấp thì ôm khít tổng hợp và mềm mịn giá rẻ . Chúng hướng dẫn có thể mang đi cao cấp và sử dụng bỏ sỉ mọi lúc kho hàng mọi nơi khi có nhu cầu nổi tiếng . Thái Lan Đặc biệt đấu giá , Cốc thủ dâm Leten Capsule chất lượng được làm từ chất liệu silicon cao cấp mềm mại giúp nam giới có hàng nhái được mua hàng những khoái cảm chân thật nhất khi sử dụng.

Sản phẩm so sánh được thiết kế sử dụng với chế độ rung lắc dễ dàng , hút thụt mạnh nhẹ link web để đáp ứng đắt nhất được nhu cầu sinh lý xuất xứ của nam giới facebook cũng như kích thích nổi tiếng , tăng khoái cảm xưởng . Điều này mang đến sự trải nghiệm đáng nhớ cho nam giới trong mỗi cuộc yêu Đài Loan . Với Cốc thủ dâm Leten Capsule nơi nào các chàng trai mới lớn hay to các đấng mày râu muốn tìm đến cảm giác mới lạ Pháp có thể thoả mãn voucher mọi tư thế lên đỉnh giảm giá , mang đến facebook những giây phút đê mê thăng hoa nhất.

Hướng dẫn sử dụng cốc thủ dâm Leten Capsule

Cốc thủ dâm Leten Capsule – Một sản phẩm phản hồi được đông đảo cánh mày râu lựa chọn lắp đặt bởi: Cách sử dụng cốc thủ dâm siêu thị khá đơn giản tận nơi . Cụ thể Pháp như sau:

Đầu tiên anh em đút cậu nhỏ tại nhà của mình vào cốc thủ dâm Leten Capsule showroom . Sau đó chính hãng , bật nguồn công tắc tận nơi của sản phẩm rồi lựa chọn kiểm tra , điều chỉnh chế độ rung lắc giá bán , chế độ thụt phù hợp theo yêu cầu với nhu cầu sinh lý Pháp của bản thân mới nhất . Tuy nhiên chính hãng để tăng khoái cảm bảo hành và cảm giác thăng hoa anh em ban đầu anh em nên lựa chọn cấp độ thấp nhất Đức sau đó tăng dần tăng dần độ rung tổng hợp , thụt.

Nơi bán Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công giá rẻ

Nơi bán Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công giá rẻ

Nơi bán Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công giá rẻ

Lưu ý: Úc Khi sử dụng xong sản phẩm anh em nhập khẩu tuyệt đối không giá bán được mang cốc thủ dâm Leten Capsule bảo quản ngay Hàn Quốc . Hãy thực hiện vệ sinh sản phẩm Cốc thủ dâm Leten Capsule thông minh với nước sạch theo hướng dẫn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-26%5
 Giá sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard giá rẻ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo