Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2725

Danh mục: Bôi Kéo Dài Thời Gian

325.000₫ 369.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Sìn sú là loại thảo dược đã hỗ trợ được phát hiện và bào chế từ cung cấp rất lâu đời giá rẻ bởi người dân tộc Ê-đê. Sản phẩm chất lượng đặc biệt có hiệu quả trong việc kéo dài thời gian quan hệ tiki , chống xuất sớm khách hàng , điều trị yếu sinh lý đẹp , tăng hưng phấn khi quan hệ đẹp . Sìn sú Kingsman là cao thảo mộc tự nhiên 100% nổi tiếng , nhập hàng được nấu từ nhiều rễ và lá các loại dược liệu quý miễn phí , thành phần lành tính hàng nhái , an toàn giống như thuốc nam.
  • Thành phần: Bào chế từ các thành phần thảo dược tự nhiên (bạch chỉ thông minh , trầm hương cung cấp , nhân sâm thế giới , thương truật).
  • Đặc điểm: Kéo dài thời gian quan hệ 2 - 3 lần bình thường mới nhất , hiệu quả nhanh chóng.
  • Cách dùng: Cắt gói bột đã qua sử dụng , lấy một lượng nhỏ ra lòng bàn tay dễ dàng . Lưu ý link web , không nên sử dụng nhiều Nhật Bản , chỉ lấy lượng bột nhỏ bằng 1 hạt gạo xưởng . Thêm vào 1-2 giọt nước đổi trả để bột hòa tan trong nước phân phối . Dùng hỗn hợp nước và bột sìn sú bôi lên viền khấc thông minh của dương vật xưởng . Sau khi bôi ăn trộm , không vội vàng nhập cuộc mà chờ 15 phút khi thuốc có tác dụng sản xuất , bạn rửa sạch lại dương vật amazon với nước facebook . Sau đó có thẻ bắt đầu quan hệ.
  • Quy cách: Gói 0.5gr
  • Thương hiệu: Kingsman
  • Bảo quản: Bảo quản khô ráo khách hàng , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

 

 

Kéo dài sung sướng đắt nhất với bột sìn sú Kingsman

Để cuộc yêu kéo dài ở đâu tốt , online để cảm xúc thăng hoa trở thành bất tận đã qua sử dụng , đừng ngại ngùng khi sử dụng hàng giả những sản phẩm hỗ trợ tình dục nha Mỹ các bạn hỗ trợ . Có đăng ký rất nhiều lựa chọn sửa chữa để bạn làm cuộc yêu trở nên hoàn hảo giá rẻ . Và bột sìn sú Kingsman – một sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên thảo luận sẽ khiến bạn hài lòng hơn bao giờ hết đắt nhất . Nào kiểm tra , chọn mua ngay một hộp sìn sú đi voucher nhé Pháp . Còn vì sao bạn không nên chần chừ xưởng ? Đó chính là ở đâu uy tín bởi chất lượng tuyệt vời xưởng của sản phẩm này

Giới thiệu về bột sìn sú Kingsman 0.5gr giúp kéo dài thời gian yêu 

Sìn sú là tiếng Ê-đê có nghĩa là sung sướng thương hiệu nếu dịch ra theo tiếng Kinh khuyến mãi . Nghe thế thôi địa chỉ cũng đủ hiểu công dụng to của loại bột này là gì phải không?

Bột sìn sú là ma thuật đầy huyền bí lớn của dân tộc Ê đê dành cho đời sống tình dục giá sỉ của showroom các cặp đôi link web . Đây là sản phẩm hoàn hảo dành cho tiết kiệm các quý ông có cơ hội thể hiện bản lĩnh trước bạn tình xách tay của mình lừa đảo . Còn gì tuyệt vời hơn khi quý ông làm thỏa mãn trung tâm , khiến bạn tình hỗ trợ của mình đê mê mới nhất , chết ngất trong cảm xúc thăng hoa.

 Phân phối Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr có tốt không?

Công dụng kỳ diệu ở đâu của bột sìn sú Kingsman 

- Bôt sìn sú là tận nơi để cho bạn sung sướng hướng dẫn . Thế nên đánh giá , chắc chắc công dụng trước hết sử dụng của loại bột này là khiến mang tới cho bạn khoái cảm link web , hưng phấn trong cuộc yêu.

 Phân phối Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr có tốt không?

- Nhưng điều kiểm tra đặc biệt nhất hàng nhái của bột sìn sú chính là đánh giá các thành phần tự nhiên kết hợp lại ở đâu tốt với nhau báo giá và giúp cho nam giới chợ có thể kéo dài thời gian bên bạn tình voucher của mình tổng hợp . Thậm chí tiết kiệm có thể lên tới 35-40 phút Lazada . Hai người đặt hàng sẽ chìm đắm trong đê mê miễn phí , khoái lạc.

Xem thêm: TOP lừa đảo các sản phẩm hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất tại Chúng tôi

 Phân phối Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr có tốt không?

- Sìn sú Kingsman khiến cho vận chuyển các quý ông cảm thấy tự tin hơn vệ sinh rất nhiều khi thể hiện bản lĩnh đàn ông bên cô nàng voucher của mình.

Tham khảo TOP sản phẩm bôi giúp kéo dài thời gian quan hệ bán chạy nhất tại Chúng tôi

Hướng dẫn sử dụng bột sìn sú Kingsman

 Phân phối Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr có tốt không?

- Cắt gói bột kho hàng , lấy một lượng nhỏ ra lòng bàn tay voucher . Lưu ý an toàn , không nên sử dụng nhiều tiết kiệm nhé khách hàng . Bạn chỉ lấy lượng bột nhỏ hơn 1 hạt gạo thôi giá rẻ nhé.

- kiểm tra Thêm vào 1-2 giọt nước xuất xứ để bột hòa tan trong nước bảng giá . Dùng hỗn hợp nước nhập khẩu và bột sìn sú bôi lên viền khấc bỏ sỉ của dương vật.

- Sau khi bôi Nhật Bản , không vội vàng nhập cuộc địa chỉ nhé nước ngoài , hãy chờ 15 phút khi thuốc có tác dụng tận nơi , bạn rửa sạch lại dương vật Đài Loan với nước.

Và nào hàng giả , hãy bắt đầu cuộc yêu sản xuất của mình Đài Loan . Thời gian giao hợp lớn có thể kéo dài tới 45-60 phút đó nổi tiếng nhé.

Tại sao nên chọn mua bộ sìn sú Kingsman ở Chúng tôi

 Phân phối Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr có tốt không?

  • Chúng tôi đảm bảo hàng chính hãng.
  • Giao hàng kín đáo.
  • Chuyên gia tư vấn tận tâm
  • Giao hàng hỏa tốc trong ngày tại TP.HCM thanh toán và Hà Nội.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo