Âm đạo giả trong suốt - Josens

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2505

Danh mục: Âm Đạo Giả Cơ Bản

350.000₫ 402.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Bạn đang tìm kiếm cho mình một món đồ chơi tình dục mới nhất để thủ dâm online ? Bạn muốn có một cảm giác mới lạ và độc đáo đặt hàng ? Vậy thì thế giới , sản phẩm âm đạo giả trong suốt Josens là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua sản xuất . Được sản xuất bằng chất liệu silicon trong suốt an toàn , ấn tượng bên ngoài lấy hàng , cực đã bên trong sản xuất . Các quý ông Nhật Bản sẽ có chợ những phút giây đầy đê mê và chạm đỉnh đã qua sử dụng với một thiết kế vô cùng nhỏ gọn này.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm mại + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Chất liệu silicon cao cấp thương hiệu , bên trong giống âm đạo thật Pháp , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm bền , đưa dương vật vào âm đạo giả rồi tiến hành quan hệ nhận hàng . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm và bảo quản nhanh nhất . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn Mỹ để mang đến cảm giác tốt nhất
  • Kích thước: Dài 13cm x rộng 6cm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Thương hiệu: Josens
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu âm đạo giả trong suốt Josens 

Sản phẩm âm đạo giả trong suốt Josens có thiết kế độc lạ kiểm tra bởi hoàn toàn trong suốt bằng chất liệu silicon cao cấp nổi tiếng , mềm mại vệ sinh . Vì vậy khi thủ dâm nước ngoài các quý ông trung tâm có thể nhìn thấy "cậu nhỏ" bình luận của mình ở bên trong, cảm giác quả là khác lạ đúng không nào? 

 Review Âm đạo giả trong suốt - Josens mới nhất

Phía bên trong đồ chơi người lớn  nổi tiếng được thiết kế chân thật mua sắm với nổi tiếng những đường gân nổi nhẹ cọ xát dương vật khi bạn thủ dâm cho cảm giác cực phê cao cấp . Theo từng nhịp thụt ra thụt vào xách tay giao hàng những khoái cảm khuyến mãi sẽ dâng trào thanh toán , khiến anh em cảm nhận đánh giá được sự sung sướng bất tận như đang khuyến mãi được quan hệ tình dục thật bình luận với một cô nàng gợi tình.

Ưu điểm nổi trội Úc của sản phẩm âm đạo giả trong suốt Josens 

- Thiết kế trong suốt: Có thể nói bền , đây chính là một điểm nhấn ấn tượng lớn của sản phẩm này nơi nào . mua sắm Khi sử dụng miễn phí , bạn đấu giá có thể quan sát dương vật mới nhất của mình đang làm tình như thế nào xuất xứ . Nó là một cảm giác lạ bình luận nhưng nước ngoài cũng bảng giá khá ấn tượng hàng nhái với nhiều người.

 Review Âm đạo giả trong suốt - Josens mới nhất

- Chất liệu mềm mại: Sản phẩm mini được làm từ chất liệu silicon đặt mua và TPE cao cấp to , mang tới cảm giác mềm mại mini cũng như chân thật nhất khi bạn thủ dâm nhập khẩu . So phân phối với nhiều sản phẩm trên thị trường hỗ trợ hiện nay thông minh , âm đạo giả trong suốt Josens tuy không có đẹp các chế độ rung rẻ nhất , liếm,.. tại nhà . theo yêu cầu nhưng sự mềm mại quà tặng và sử dụng dễ dàng kho hàng của nó lại là một điểm cộng giúp mới nhất các quý ông chọn lựa thông minh . Quá trình sử dụng hoàn toàn lớn có thể lên đỉnh bình thường.

 Review Âm đạo giả trong suốt - Josens mới nhất

Phía bên trong lỗ dương vật đấu giá , shop các đường gân mua hàng được thiết kế một cách khéo léo hàng Hiệu , cọ xát nhẹ mang tới cảm giác phê pha hàng giả . Theo mỗi nhịp ra vào nổi tiếng , khoái cảm dễ dàng cũng online sẽ dâng trào chiết khấu . Giá thành sản phẩm âm đạo giả trong suốt Josens có giá thành Úc tương đối thấp showroom , nhập hàng nhưng thiết kế độc lạ bắt mắt chiết khấu , phản hồi có thể phù hợp giá bán với túi tiền phân phối của nhiều khách hàng.

Xem thêm: TOP sản phẩm đồ chơi người lớn dành cho nam phân phối được yêu thích nhất tại Chúng tôi

 Review Âm đạo giả trong suốt - Josens mới nhất

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả trong suốt Josens 

  • Trước khi sử dụng cần tiến hành vệ sinh âm đạo giả chiết khấu . Nên dùng cồn hay bình luận các loại dung dịch dùng sửa chữa riêng cho vùng kín rửa đánh giá . Sau đó giá bán , dùng khăn sạch lau khô.

  • Tốt nhất nên sử dụng thêm gel bôi trơn tham khảo để tránh nhập khẩu những cọ xát mạnh gây đau dương vật Úc . Gel bôi trơn tiki cũng giúp cho cuộc “yêu” nhẹ nhàng Đài Loan , dễ dàng hơn.

  • Sau khi sử dụng xong Mỹ thì cần tiến hành vệ sinh sạch qua app sẽ hàng giả , lau khô mua sắm báo giá để nơi khô thoáng.

Lưu ý khi sử dụng âm đạo giả trong suốt Josens 

  • Nên lấy hàng để sản phẩm ở nơi khô ráo showroom , thoáng mát tránh nhiệt độ cao dịch vụ cũng như đấu giá những môi trường có nhiều vi khuẩn.

  • Bạn cần dùng gel bôi trơn trong đã qua sử dụng quá trình sử dụng showroom để tăng hưng phấn thống kê cũng như giảm ma sát.

Tại sao nên mua âm đạo giả trong suốt Josens tại Chúng tôi? 

Âm đạo giả trong suốt Josens chỉ amazon có thể mang tới hiệu quả tích cực nhất ở đâu uy tín nếu như sản phẩm bạn sử dụng là hàng chính hãng báo giá . Tuy nhiên giá sỉ , trên thị trường hàng Hiệu hiện nay có mới nhất rất nhiều hàng giả địa chỉ , hàng nhái Đức , hàng kém chất lượng.

 Review Âm đạo giả trong suốt - Josens mới nhất

Để mua thông minh được sản phẩm chính hãng sửa chữa , đến có nên chọn với Chúng tôi - chuỗi hệ thống phân phối an toàn các sản phẩm hỗ trợ tình dục đăng ký . Chúng tôi cam kết chỉ phân phối hàng chính hãng đăng ký , giá cả phải chăng xuất xứ , giấy tờ đầy đủ tại nhà , giao hàng nhanh chóng gần nhất và giữ kín thông tin khách hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.5
 Thông tin Âm đạo giả trong suốt - Hive & Pagoda  cao cấp
-13%4.7
 Review Âm đạo giả trong suốt - Josens  mới nhất
-13%4.8
 So sánh Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Tenga  có tốt không?
-13%4.4
 Shop bán Âm đạo giả gân gai - Loveaider  nhập khẩu

Âm đạo giả gân gai - Loveaider

530.000₫609.000₫
(34)
-13%4.6
Cung cấp Âm đạo giả 2 đầu - DMM Bao She III  loại tốt

-26%5
 Giá sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard giá rẻ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo