Popper cho Bot Top Xtreme Power 10ml chính hãng Mỹ USA PWD

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3193

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

350.000₫ 402.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Chai hít tăng khoái cảm Popper XTREME POWER là sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Mỹ ở đâu uy tín , dành cho cả bot và top nhập khẩu , giúp thư giãn và tăng lực khi quan hệ tình dục ở đâu tốt . Đây là dòng sản phẩm shop được ưa chuộng và săn đón trên thị trường khuyến mãi hiện nay.
  • Thành phần: Isobutyl-nitrit
  • Đặc điểm: Kích thích sự ham muốn trong tình dục facebook , giúp giãn cơ hậu môn và cổ họng shop , khi quan hệ popper Pháp sẽ giúp cho việc quan hệ bằng hậu môn không bị đau và khi bú mút bằng họng thì không bị đau.
  • Cách dùng: Lắc đều popper trước khi sử dụng nhận xét . Mở nắp mua hàng , bịt một bên cánh mũi sau đó dùng lỗ mũi còn lại chợ để hít một lượng vừa đủ lừa đảo . Chú ý hít vào thật nhẹ nhàng showroom . Sau đó cảm nhận sự thay đổi trạng thái cảm xúc địa chỉ của bản thân và quan hệ tình dục như bình thường link web . Đừng quên đậy kín nắp ngay sau khi sử dụng chiết khấu để hạn chế tối đa tình trạng bay hơi.
  • Quy cách: 10ml
  • Thương hiệu: Xtreme
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chai hít tăng khoái cảm Popper Xtreme Power 

Chai hít tăng khoái cảm Popper Xtreme Power là một sản phẩm nổi tiếng trên thị trường Popper ăn trộm . Sản phẩm này giúp cho Úc các cặp đôi đồng tính có thanh toán được một cuộc “yêu” trơn tru có nên chọn , nhẹ nhàng nổi tiếng và thăng hoa.

Giá sỉ Popper Xtreme Power 10ml chính hãng Mỹ USA PWD giá rẻ

lừa đảo Khi sản xuất các cặp đôi nam nữ quan hệ dễ dàng với nhau lấy hàng , âm đạo nội địa của người phụ nữ theo yêu cầu sẽ tiết dịch âm đạo giúp cho việc quan hệ dễ dàng lấy hàng , không đau đớn hướng dẫn . Tuy nhiên vệ sinh , tư vấn với lừa đảo các cặp đôi đồng tính nam cao cấp thì khác tham khảo . Việc quan hệ cửa sau siêu thị , hậu môn không thể nào có chức năng tiết dịch địa chỉ , khi "yêu" vì thế thường đau đớn bình luận , khó chịu. 

Chai hít tăng khoái cảm Popper Xtreme Power đánh giá với khả năng giúp kích thích tăng khoái cảm ăn trộm và giúp co giãn hậu môn Lazada . Quá trình quan hệ giá rẻ cũng vì thế tiki mà nhẹ nhàng kho hàng và hưng phấn chiết khấu . Đây là sản phẩm nổi tiếng trên thế giới shop , nhận chính hãng được sự tin tưởng online và chọn lựa nhập khẩu của hàng triệu khách hàng.

Ưu điểm nổi trội nội địa của sản phẩm chai hít tăng khoái cảm Popper Xtreme Power 

Chai hít tăng khoái cảm Popper Xtreme Power mang tới phản hồi những cuộc “yêu” chạm đỉnh giá sỉ . cửa hàng Những e dè xách tay và sợ hãi trong lần đầu tiên quan hệ bảo hành sẽ nhập hàng được gác lại giá bán lẻ , thay vào đó kiểm tra , giúp bạn có khuyến mãi được giá rẻ những cuộc “yêu” đầy hưng phấn sử dụng và mê say.

Giá sỉ Popper Xtreme Power 10ml chính hãng Mỹ USA PWD giá rẻ

Gắn kết theo yêu cầu các cặp đôi: Đời sống tình dục thăng hoa khuyến mãi sẽ giúp cho tình cảm mua hàng của tận nơi các cặp đôi giá sỉ được bền chặt hơn ăn trộm . Chai hít tăng khoái cảm Popper Xtreme Power lừa đảo sẽ giúp nhập khẩu những chàng trai có hàng Hiệu được hạnh phúc viên mãn trong đời sống hỗ trợ của mình.

Giá sỉ Popper Xtreme Power 10ml chính hãng Mỹ USA PWD giá rẻ

Hiệu quả nhanh chóng mua hàng , sử dụng dễ dàng: Theo khuyến cáo, chỉ sau vài giây sử dụng là sản phẩm chợ đã phát huy hiệu quả Hàn Quốc . Bạn giá bán lẻ sẽ có cửa hàng được sự lâng lâng tại nhà và hoàn toàn Úc có thể quan hệ ngay xưởng . Cách sử dụng đơn giản Mỹ , nhanh chóng.

Giá sỉ Popper Xtreme Power 10ml chính hãng Mỹ USA PWD giá rẻ

Hướng dẫn sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper Xtreme Power 

  • Bạn chỉ cần mở nắp chai trung tâm , đặt miệng vệ sinh của chai 1cm – 2cm dưới mũi voucher , nhấn một bên lỗ mũi miễn phí và hít một hơi ở đâu . Làm tương tự tiết kiệm với bên còn lại.

  • Với thế giới những người sử dụng lần đầu nhập khẩu thì nên hít nhẹ tự động để tránh bị tốt nhất quá liều nhập hàng , gây choáng.

  • Mỗi lần quan hệ tình dục chỉ nên hít dưới 2 lần xuất xứ . Việc hít voucher quá nhiều đăng ký có thể gây nên tình trạng nhờn sản phẩm bỏ sỉ , không mang tới tác dụng cho địa chỉ những lần sử dụng về sau.

Lưu ý khi sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper Xtreme Power 

  • Dùng xong an toàn thì nên đóng chặt nắp luôn thảo luận , tránh ở đâu uy tín để hơi thuốc thoát ra từ miệng.

  • Không nhận xét để thuốc tiếp xúc mini với mắt Nhật Bản , mũi ở đâu uy tín , miệng.

  • Không dùng chung tham khảo với thông minh các loại thuốc hỗ trợ tăng cường sinh lý khác.

  • ăn trộm Những người bị bệnh tim mạch đặt hàng , huyết áp nổi tiếng , hay Đức các bệnh lý thần kinh giá bán lẻ thì không nên sử dụng sản phẩm này.

Tại sao nên mua chai hít tăng khoái cảm Popper Xtreme Power tại Đây? 

Đây là chuỗi hệ thống phân phối địa chỉ các sản phẩm hỗ trợ tình dục có tiếng trên thị trường facebook hiện nay hướng dẫn . tiki Khi mua hàng tại địa chỉ này thế giới , bạn hoàn toàn to có thể yên tâm về chất lượng đại lý , giá cả kiểm tra cũng như giao hàng.

Giá sỉ Popper Xtreme Power 10ml chính hãng Mỹ USA PWD giá rẻ

Đây cam kết chỉ mang tới cho khách hàng bảo hành những sản phẩm đảm bảo nguồn gốc xuất xứ giá rẻ , 100% sản phẩm báo giá được kiểm định chất lượng từ Bộ Y Tế kho hàng . Giá cả phải chăng đẹp , giao hàng nhanh chóng xuất xứ và liên tục có hướng dẫn các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%5
Popper cho Bot Top English Royale 30ml

Popper cho Bot Top English Royale 30ml

600.000₫869.000₫
(265)
-40%5
Popper cho Bot Top Locker Room Original 30ml
-30%5
Popper cho Bot Top Pig Sweat 30ml

Popper cho Bot Top Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)
-23%5
Kho sỉ Poppper Jungle Juice Max 10ml nhập khẩu

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo