Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3373

Danh mục: Máy Massage Kích Thích

890.000₫ 1.186.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
    Loại sản phẩm: Trứng rung tình yêu 2 đầu Easy Toys máy massage âm đạo điểm G cho nữ có điều khiển từ xa
    Thương hiệu: EasyToys
    Chất liệu: Silicon cao cấp
    Kích thước32 x 91 (mm)
    Nguồn điện: Pin sạc

Mô tả chi tiết

Một cuộc mây mưa tuyệt vời chắc chắn tự động sẽ không thể bỏ qua màn dạo đầu xuất sắc shopee . Với phái nữ lắp đặt , tiki thì Pháp những cú mơn trớn massage kích thích dành cho âm đạo đăng ký và hạt le đăng ký sẽ luôn tạo ra đắt nhất những khoái cảm không dễ gì chịu thanh lý được tư vấn . Chính vì vậy shop , một chiếc máy massage âm đạo báo giá sẽ giúp bạn có tiki được đặt hàng những lần thủ dâm tự sướng phê tận mây xanh.

Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa

Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa chính là một vũ khí thủ dâm mới dành cho nhập hàng các chị em sành điệu siêu thị . Với thiết kế độc đáo tiki , kiểu dáng thon gọn dễ dàng kích thích điểm G xuất xứ . Các đường vân uốn lượn tăng mạnh hưng phấn khi rung mới nhất . Lớp silicone cao cấp mua hàng rất mềm mịn shop , đem lại cảm giác thoải mái khi tiếp xúc to với gần nhất các vùng da nhạy cảm.

Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa

Ngoài ra chất lượng , nhờ khả năng uốn cong khách hàng , dẻo dai nên trứng rung cao cấp Easy Toys giúp đem lại nhiều tư thế kích thích khi sử dụng vệ sinh . sản xuất Nếu bạn là một người có tổng hợp mong muốn trải nghiệm nhiều tư thế tổng hợp đặc biệt trong lúc quan hệ qua app thì đây đích thị là sản phẩm dành cho bạn.

Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa

facebook Đặc biệt bình luận , đồ chơi tình yêu Easy Toys kho hàng với 10 chế độ rung từ nhẹ đến mạnh giúp massage âm đạo điểm G cực phê đã qua sử dụng , chị em cao cấp sẽ có Pháp những giây phút thăng hoa đê mê.

Máy rung âm đạo EasyToys có nhiều đường vân kích thích

vệ sinh Những đường vân gợn sóng này phản hồi có thể giúp kích thích cửa hàng và massage điểm G một cách dễ dàng quà tặng . Một khi giá bán lẻ đã tiến vào sâu trong âm đạo giá sỉ thì nó còn tăng mạnh sự hưng phấn báo giá hơn nữa voucher . Và ăn trộm nếu lựa chọn đúng chế độ rung tuyệt hảo ở đâu uy tín sẽ giúp bạn lên đỉnh dễ dàng hơn bao giờ hết.

Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa

Cách sử dụng máy rung tình yêu 2 đầu EASYTOYS

chất lượng Nếu Lazada được bạn tình sử dụng máy massage tình yêu EASYTOYS  phụ kiện để kích thích cho bạn xưởng . Sự hưng phấn lắp đặt và dễ chịu càng tăng lên nhiều lần Đức . Tất cả nhập khẩu sẽ phụ thuộc đánh giá và sự ăn ý Lazada của đôi bạn bảo hành , đăng ký và “trình độ” giường chiếu dễ dàng của đối tác chợ . Đây là một sextoy cao cấp theo yêu cầu và cần phải có siêu thị của tiki các cặp đôi trong đặt mua các cuộc mây mưa showroom để đưa cuộc vui đến bến đỗ hạnh phúc.

Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa

khách hàng Khi mua máy massage tình yêu EASYTOYS giá sỉ thì kho hàng sẽ có một chiếc remote đi kèm link web . Nhiệm vụ chính online của nó khuyến mãi được dùng tự động để Bật/Tắt + chuyển đổi Đài Loan các chế độ sản phẩm. Điều khiển từ xa khách hàng có thể tiếp nhận tín hiệu Úc với khoảng cách đổi trả lên đến 10m.

Hướng dẫn sạc pin cho Máy rung 2 đầu EasyToys

Thông thường thảo luận những dòng máy massage Thái Lan của EasyToys đều có lỗ sạc pin nằm dưới đít sản phẩm bền . Lỗ vào chiết khấu được bọc silicone giá rẻ rất kín kẽ có nên chọn , kho hàng nhằm giảm thiểu tối đa việc có chất lỏng tràn qua app . Từ đó cung cấp , giúp hạn chế nhận xét những hư hỏng không cần thiết.

Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa

Thời gian sạc khoảng 1h30 - 2h nước ngoài . Trong lúc sạc amazon thì sản phẩm xuất xứ sẽ nháy đèn báo hiệu chất lượng . Thời gian sử dụng liên tục shopee có thể lên tới 30p ăn trộm . Một khoảng thời gian vừa đủ cho một cuộc "vui vẻ.

Kích thước Máy rung massage âm đạo EasyToys

Máy rung massage âm đạo EasyToys có khoảng cách lên tới 90cm nhận xét , đảm bảo giúp bạn trải qua một trận mây mưa trên cả tuyệt vời nhận hàng . Mà đẹp có thể giảm thiểu Đức được sự vướng víu danh sách của dây nối.

Với đường kính tối đa 3 cm giúp Máy rung massage âm đạo EasyToys dễ dàng phù hợp chất lượng với Đức rất nhiều kích thước âm đạo khác nhau thảo luận . Thiết kế hình Oval quà tặng để khi bạn muốn đưa trứng rung vào sâu trong âm đạo so sánh , khi xoay tròn mua sắm . Trong đó Thái Lan , bạn gái nhập hàng sẽ cảm nhận sự co bóp cung cấp của âm hộ đánh giá , kết hợp tận nơi với 7 chế độ rung hướng dẫn , vô cùng sung sướng giá sỉ . Hình Oval trung tâm cũng giúp bạn cầm nắm chắc chắn hơn cao cấp . mini Khi massage bề mặt nơi bán , phản hồi cũng làm tăng diện tích tiếp xúc lớn với da Nhật Bản , vùng nhận xét được kích thích lớn hơn.

Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa

Tại shop đồ chơi tình dục 247 Chúng tôi thế giới , ngoài máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys cực mạnh còn nơi bán rất nhiều loại máy massage tình yêu cao cấp khác báo giá mà bạn mua hàng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu hàng nhái nhanh nhất mong muốn phụ kiện của bản thân lừa đảo . Chúng tôi khuyến mãi rất vui voucher sẽ đem lại cho bạn siêu thị những niềm cảm hứng bất tận trong mỗi cuộc mây mưa cùng bạn tình.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
Cung cấp Máy massage rung 2 đầu sạc điện - Aphojoy  loại tốt
-13%4.7
 Mua Ngón tay rung mạnh gai lớn - Aichao giá rẻ
-13%4.7
 Giá sỉ Máy massage sạc điện - AV Stick  có tốt không?

Máy massage sạc điện - AV Stick

700.000₫805.000₫
(21)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo