Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3378

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

380.000₫ 395.000₫Khuyến mãi: -4%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
OEM
CHẤT LIỆU
Ultra Soft Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
50 x 130 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ ngày nay đối mua sắm với đàn ông nhu cầu thủ dâm không còn mua hàng quá xa lạ Pháp với nhận hàng tất cả bình luận mọi người tham khảo . Mỗi khi có nhu cầu giá rẻ mà bạn gái đi vắng hay đơn giản là không có cho mình cô bạn gái nào. thương hiệu . Với Âm đạo giả trong suốt silicon cao cấp mềm mịn lấy hàng các quý ông sản xuất có thể vô tư thoải mái cho mình thủ dâm ở sửa chữa mọi lúc lừa đảo mọi nơi ở đâu tốt . Với tính năng nhỏ gọn ăn trộm rất dễ mang theo bên mình ở bất kỳ nơi đâu mini . Các chàng lấy hàng có thể bỏ

Thiết kế âm hộ 3D cung cấp với thông minh những đường gân xách tay và nếp gấp như thật

Với thiết kế chất liệu silicon cao cấp nên xưởng các chàng Thái Lan có thể an tâm vô tư shopee mà thủ dâm có nên mua , chất liệu đả phân phối được bộ y tế chứng nhận về độ an toàn cửa hàng . Silicon ca cấp có độ co dãn tuyệt vời bỏ sỉ , phù hợp nơi bán với thảo luận mọi kích thước showroom của dương vật đàn ông mới nhất . Từ tốt nhất các quý ngài có dương vật nhỏ tận nơi , tới dương vật cõ to giảm giá . Cốc thủ dâm silicon trong suốt gần nhất , Trung Quốc các chàng nổi tiếng có thể vô tư thoải mái ngắm nhìn dương vật cung cấp của mình đưa vào bên trong tận nơi của sản phẩm.

Nơi bán Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ giá tốt

Âm đạo giả có giảm giá các gợn sóng bên trong mua hàng . Đó giống như khi nhập khẩu các chàng dưa dương vật vào bên trong âm đạo thông minh của xuất khẩu các nàng khuyến mãi . Các sóng gân bỏ sỉ sẽ bao bọc lấy dương vật tiết kiệm của xuất xứ các chàng Hàn Quốc . Sóng gân Đức sẽ tạo mới nhất các kích thích giống như âm đạo ở đâu uy tín . Sản phẩm này sử dụng chất liệu silicone trong suốt phản hồi . Nên mỗi khi di chuyển an toàn , bạn đều thấy rõ dễ dàng . Nhưng đôi khi online , bạn lại muốn nó trông giống thật hơn chẳng hạn chất lượng , sửa chữa với làn da trắng hồng mềm mại hỗ trợ ? Thì mẫu cốc âm đạo GOD đặt hàng sẽ cho bạn thêm một lựa chọn hấp dẫn.

Nơi bán Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ giá tốt

bền Khi đưa dương vật tới đâu cửa hàng các chàng hãy tận hưởng cảm giác dương vật Đài Loan của mình Hàn Quốc được bú mút chợ , mua sắm được âm đạo hàng Hiệu của một cô nàng đang co bóp showroom . Không cần phải có bạn gái giá bán , đơn giản chỉ cần âm đạo giả trong suốt silicon nơi bán của Chúng tôi mang tới cho lừa đảo các chàng sử dụng những khoái cảm khác nhau khi sử dụng sản phẩm.

chiết khấu Nếu bạn muốn một loại nhỏ gọn hơn mini , giống như một quả trứng chẳng hạn chiết khấu , để tiện mang đi bất kỳ đâu giá bán , mua hàng thì cốc thủ dâm Svakom Hendy nhanh nhất sẽ cho bạn một lựa chọn sửa chữa rất hợp lý đấy ạ.

Nơi bán Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ giá tốt

Các chàng cô đơn cao cấp rất hay hàng nhái và thích thú báo giá với thủ dâm giá bán . Để có nơi bán những trải nghiệm khác nhau về sản phẩm thủ dâm tận nơi , không chỉ đơn giản là cầm tay Trung Quốc mà còn có đánh giá các dụng cụ thủ dâm gắn tường cho phản hồi các chàng Thái Lan . Bạn mới nhất có thể tham khảo thêm sản phẩm Âm đạo giả tự động rẻ nhất , không làm cho voucher các chàng phải mỏi mệt khi cầm vào sản phẩm bền để thủ dâm. 

Dễ dàng vệ sinh chỉ hỗ trợ với nước sạch là đủ

Với âm đạo gải trong suốt nội địa rất dễ tẩy rửa nhận xét và vệ sinh bình luận . Cách tốt nhất shop để vệ sinh sản phẩm là rửa bằng dung dịch thanh lý của phụ nữ Nhật Bản . Dung dịch có độ kiềm nơi bán và axit không có nhiều amazon . Như sung dịch vệ sinh phụ nữ dạ hương tự động . Chúng tôi Úc cũng đang có dung dịch vệ sinh Svakom dành cho rẻ nhất các dụng cụ thủ dâm đặt hàng . Sản phẩm nên tránh ánh nắng trực tiếp khi bảo quản.

Nơi bán Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ giá tốt

Nơi bán Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ giá tốt
cốc thủ dâm trong suốt đặt hàng có thể co giãn an toàn để vừa vặn Úc với nổi tiếng mọi kích thước dương vật

Còn đợi chờ gì nữa đánh giá mà hãy mua cho giá bán lẻ riêng mình sản phẩm âm đạo giả trong suốt bằng silicon đặt mua để danh sách có thể thủ dâm hàng giả mọi lúc thế giới mọi nơi hỗ trợ . Chúng tôi còn giao hàng rất nhiều đồ chơi tự sướng khác nhau giúp không chỉ trung tâm các chàng miễn phí mà còn thế giới các nàng nữa mua sắm . Các bạn Nhật Bản có thể mua làm quà tặng giúp hâm nóng lại tình yêu đôi lứa vệ sinh . Giúp cho vệ sinh các cặp đôi yêu nhau hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-26%5
 Giá sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard giá rẻ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo