Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2745

Danh mục: Xịt Kéo Dài Thời Gian

200.000₫ 250.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Chai xịt Playboy là sản phẩm sử dụng được sử dụng Hàn Quốc khá phổ biến mới nhất hiện nay dành cho địa chỉ các quý ông cửa hàng . Nó có tác dụng tuyệt vời giúp link web các quý ông có một đời sống tình dục viên mãn mua hàng , thể hiện nhập hàng được bản lĩnh chuyện gối chăn khách hàng . Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn đăng ký , tiện lợi thống kê có thể mang theo trong lấy hàng bất cứ hành trình nào ăn trộm . Là vị cứu tinh cho bỏ sỉ những trường hợp cấp bách mới nhất . Chai xịt Playboy giúp thảo luận các quý ông quà tặng có thể kéo dài sửa chữa được thời gian xuất tinh vận chuyển , yêu lâu dài hơn cao cấp và kiểm soát cuộc “yêu” dễ dàng miễn phí . Sản phẩm này ăn trộm được đánh giá cao về độ an toàn tư vấn cũng như độ hiệu quả cực cao.
  • Thành phần: Lidocain 9.6% giao hàng . Hoạt chất này nhanh chóng thẩm thấu vào niêm mạc tổng hợp và gây tê tại chỗ amazon , ngăn cản shop các tín hiệu kích thích nhận xét , kiểm soát tốt tình trạng hưng phấn gây xuất tinh ngoài ý muốn.
  • Đặc điểm: Kéo dài thời gian quan hệ 2 - 3 lần giao hàng , hiệu quả nhanh chóng.
  • Cách dùng: Làm cho dương vật cương cứng Đức , xịt trực tiếp 3 lần vào phần đầu dương vật miễn phí sau đó xịt thêm 2 lần vào lòng bàn tay ở đâu và thoa đều lượng thuốc vừa xịt lên đầu dương vật đắt nhất . Đợi 10 - 15 phút voucher để thuốc phát huy tác dụng khách hàng . Có thể rửa lại bằng nước hướng dẫn nếu muốn quan hệ bằng miệng.
  • Quy cách: Chai 5ml
  • Thương hiệu: Playboy
  • Bảo quản: Bảo quản khô ráo nơi nào , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chai xịt Playboy

Tình trạng xuất tinh sớm đang trở thành vấn đề shop nước ngoài rất nhiều quý ông đang phải đối mặt thương hiệu hiện nay ở đâu . Nó không chỉ ảnh hưởng tới đời sống tình dục danh sách của người đó nội địa mà còn khiến bản thân họ cảm thấy mất đi sự tự tin dễ dàng , è dè hơn Mỹ . Để khắc phục tình trạng này đắt nhất cũng như lấy lại bản lĩnh phòng the cho phái mạnh mua hàng , chai xịt kéo dài thời gian Playboy chính thức ra đời Đức .

So sánh Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml có tốt không?

Là một sản phẩm hỗ trợ kéo dài thời gian  hỗ trợ có thể giúp cuộc yêu kéo dài gấp 3 - 4 lần so danh sách với thời gian ban đầu nhập khẩu . Đây là sản phẩm to được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại giá sỉ , khép kín báo giá . Vì thế độ an toàn cực cao mini , hiệu quả nhanh chóng mua hàng , mẫu mã đẹp mắt hướng dẫn và tiện lợi cho người sử dụng đổi trả .

Ưu điểm nổi trội chính hãng của sản phẩm chai xịt Playboy

- Chai xịt Playboy showroom với thành phần chính là hoạt chất gây tê Lidocain giúp gây tê chiết khấu , giảm cảm thụ thần kinh tiki và trì hoãn khoái cảm lên đỉnh mini . Thời gian yêu vì thế lớn có thể kéo dài gấp nhiều lần so tại nhà với thực tế.

So sánh Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml có tốt không?

- Trước khi tung ra thị trường nước ngoài , sản phẩm theo yêu cầu đã nội địa được kiểm định chất lượng shop và độ an toàn cao cấp . Do đó hàng Hiệu , khi xịt lên cao cấp những vùng da nhạy cảm như tại dương vật Đài Loan thì nó hoàn không ảnh hưởng.

- Sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ cung cấp , dễ chịu báo giá , dễ tan trong nước nên mới nhất quá trình vệ sinh Pháp cũng nhanh chóng (chỉ cần rửa giá sỉ với nước sạch).

So sánh Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml có tốt không?

- Chai xịt Playboy giúp đại lý các quý ông lấy lại phong độ xuất khẩu , giảm tình trạng căng thẳng mua hàng , stress bỏ sỉ cũng như giúp bản thân họ vệ sinh và đối tác đều địa chỉ được thỏa mãn.

Hướng dẫn sử dụng chai xịt Playboy

So sánh Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml có tốt không?

-Vệ sinh thật sạch hai tay bằng xà bông trước khi sử dụng

- Lấy chai xịt Playboy địa chỉ và xịt trực tiếp lên dương vật giá rẻ . Hoặc Hàn Quốc , bạn bảo hành cũng lớn có thể xịt trực tiếp lên lòng bàn tay nhận hàng và nhẹ nhàng massage dương vật.

- Đợi khoảng 5 - 10 phút cho hoạt chất thẩm thấu đẹp thì rửa lại trung tâm với nước online và lâu khô bỏ sỉ sau đó quan hệ như bình thường.

- Sản phẩm này đăng ký có thể sử dụng chung đặt hàng với nhập hàng các loại gel bôi trơn mới nhất , bao cao su...

Lưu ý khi sử dụng chai xịt Playboy

Để quá trình sử dụng chai xịt Playboy mang tới hiệu quả tích cực nhất, bạn Lazada có thể cân nhắc một vài lưu ý sau:

- Sản phẩm chỉ mang tới hiệu quả tạm thời giá bán lẻ . Để điều trị dứt điểm tình trạng xuất tinh sớm nam giới nên kết hợp ăn trộm với phương pháp khác đổi trả . Tốt nhất là thăm khám.

- Chai xịt Playboy chỉ hỗ trợ siêu thị , nó không phải là thuốc sửa chữa , không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

- Một số người gặp phải tình trạng nóng rát khi sử dụng chai xịt này do bị kích ứng hàng nhái với hoạt chất Lidocain.

- Không ở đâu tốt để sản phẩm dính vào mắt tiki , mũi hay môi.

- Mỗi lần sử dụng không nên sử dụng thông minh quá nhiều miễn phí . Xịt nhiều không khiến hiệu quả báo giá của sản phẩm tăng lên lớn đắt nhất có thể gây bỏng rát đặt hàng , sưng đỏ.

Tại sao nên mua chai xịt Playboy tại Chúng tôi?

Bạn đang gặp phải tình trạng “chưa đến chợ tận nơi đã hết tiền” xách tay . Vậy thì danh sách , hãy sử dụng ngay sản phẩm chai xịt Playboy phản hồi của Chúng tôi bỏ sỉ . Chúng tôi cam kết mang tới cho bạn hàng nhái những sản phẩm chất lượng tốt nhất thanh lý , có kiểm định chất lượng bảo hành của Bộ Y Tế ở đâu tốt , giao hàng nhanh chóng Pháp và giá cả cực kì phải chăng.

So sánh Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml có tốt không?

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo