Bao cao su XOXO gân gai chính hãng Nhật Bản hộp 10 chiếc bcs

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3315

Danh mục: Bao Cao Su Kéo Dài Thời Gian

150.000₫ 189.000₫Khuyến mãi: -21%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: XOXO là một trong quà tặng những thương hiệu bao cao su đến từ xứ sở Nhật Bản tiết kiệm . Bcs XOXO chính hãng chiết khấu với thiết kế nhiều gân gai phủ toàn thân giúp tăng khoái cảm cho cặp đôi lấy hàng và kéo dài thời gian quan hệ báo giá . Ngoài ra tận nơi , bao cao su XOXO còn có nút thắt ở đầu giúp không bị tuột trong thông minh quá trình quan hệ amazon . Sử dụng bcs Nhật Bản XOXO mua sắm sẽ khiến theo yêu cầu các anh nam giới trở nên sung mãn amazon và mạnh mẽ hơn bao giờ hết nổi tiếng . Ngoài ra tiki , chị em phụ nữ xách tay cũng trở nên nóng bỏng nổi tiếng và tràn ngập ham muốn.
  • Thành phần: Mủ cao su tự nhiên so sánh và gel bôi trơn
  • Thương hiệu: XOXO
  • Kích thước: 49mm
  • Xuất sứ: Công ty Yamanako Co.Ltd Nhật Bản
  • Quy cách: Hộp 10 chiếc
  • Hạn sử dụng: 5 năm

Mô tả chi tiết

Nhật Bản là nước đi đầu trong lĩnh vực sản xuất bao cao su lớn nhất thế giới shop . Thương hiệu bao cao su 49mm XOXO thể hiện uy lực quà tặng của người đàn ông giá bán lẻ , hình ảnh con báo vàng thông minh được in trên vỏ bao nơi bán cũng đẹp đã minh chứng cho sự mạnh mẽ đó sử dụng , “Khoái ông ba mươi” ý nói về độ sung mãn nhất thông minh của cánh mày râu là tầm 30 tuổi địa chỉ và Bao cao su size nhỏ XOXO chất lượng cũng vậy địa chỉ , khi sử dụng bao cao su 49mm XOXO nơi nào các anh xuất xứ cũng mạnh mẽ phụ kiện và sung mãn tốt nhất như vậy.

Mặt trong thương hiệu của bao cao su size nhỏ XOXO chứa một hoạt chất thần kỳ có tác dụng gây tê nhẹ khi tiếp xúc to với đầu dương vật khách hàng , giúp làm giảm cảm giác thái giá bán quá khi đang tiếp xúc hay bị kích thích khách hàng bởi vùng nhạy cảm ướt át giá sỉ của nàng giá sỉ , khiến chàng thấy "trơ" hơn theo yêu cầu và dễ dàng kiểm soát xuất tinh một cách hiệu quả voucher , đủ kéo dài thời gian thế giới để chàng biến tấu thêm nhiều tư thế làm tình mới mẻ chiết khấu và mạnh mẽ dẫn dắt nàng lên đỉnh thăng hoa có nên chọn . Với bao cao su 49mm XOXO Trung Quốc , chàng chợ sẽ còn phải ngạc nhiên khi thấy người tình thảo luận của mình bỗng nhiên nóng bỏng hướng dẫn và hừng hực ham muốn.

BCS XOXO size nhỏ nhất chính là nhờ thiết kế sáng tạo khuyến mãi với nhận xét các đường gai nổi toàn thân, đấu giá cũng là yếu tố không thể thiếu Hàn Quốc để phái đẹp cảm nhận cao cấp được sự va chạm cọ xát chất lượng và kích thích đa điểm tới vùng sâu thẳm chưa ai khám phá theo mỗi nhịp dương vật chính hãng của chàng ra vào bảng giá . Nàng lấy hàng sẽ chỉ biết nhắm mắt đê mê cảm nhận thống kê những luồng khoái cảm liên tiếp tràn đến đổi trả , thấy thêm yêu đặt mua và thêm gắn bó tiki với chàng trai đang làm mình sung sướng nhập khẩu . Bao cao su size nhỏ XOXO chính là sản phẩm bao cao su có gai mang lại hương vị yêu nồng nàn cho đôi bạn như thủa mới ban đầu.

Sản phẩm bcs 49mm cho độ co giãn đánh giá và đàn hồi tốt xuất khẩu cũng như đảm bảo tính an toàn cao cho ở đâu những vùng da nhạy cảm nhờ chất liệu 100% từ mủ cao su thiên nhiên rẻ nhất . Bcs size nhỏ kết hợp nổi tiếng với lượng gel bôi trơn nhiều hướng dẫn , sản phẩm bao cao su gân gai này giúp mang tới sự trơn mượt tự nhiên thanh toán và ngọt ngào nhất cho đôi bạn Hàn Quốc . Hãy sử dụng Bao cao su 49mm XOXO Báo Đốm tư vấn để mang lại theo yêu cầu những lợi ích tuyệt vời cho đôi bạn mới nhất , khi giúp bảo vệ sức khỏe sinh sản cho cả nam đổi trả và nữ khỏi khuyến mãi các bệnh lây nhiễm lừa đảo , giúp phòng tránh thai an toàn

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-21%5
Cửa hàng bán Bao cao su Powermen Cá Ngựa Đen 12s hàng mới về

Bao cao su Powermen Cá Ngựa Đen 12s

200.000₫253.000₫
(809)
-93%5
Review Bao cao su gai Sarkamura Charm Nhật Bản giá sỉ

-10%5
Địa chỉ bán Bao cao su OK Original hộp 3 cái giá sỉ

Bao cao su OK Original hộp 3 cái

40.000₫44.000₫
(1,170)
-35%5
 Mua Bao cao su đôn dên tăng kích thước Bi - Gai  chính hãng
-18%5
 Review Bao cao su Runbo - Gân gai lớn - Hộp 6 cái  loại tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo