Bao cao su đôn dên tăng kích thước rung - Aichao Xanh

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2975

Danh mục: Bao Cao Su Đôn Dên Có Rung

290.000₫ 333.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Bao cao su đôn dên tăng kích thước Aichao - Rung sử dụng phản hồi để tạo hứng thú “yêu” hoàn toàn mới qua app . Thiết kế dạng thuôn dài theo kích cỡ trung bình giá bán lẻ của "cậu bé" Thái Lan , màu trong suốt thảo luận , từ đầu xuống thân có các đường vân bao quanh bỏ sỉ để tạo điểm kích thích thành "cô bé" sung sướng trung tâm , tăng hưng phấn khi quan hệ mới nhất . Cặp đôi giá bán lẻ sẽ cảm thấy đánh giá được kích thích mãnh liệt tư vấn , đạt nội địa được đỉnh điểm phản hồi . Chất liệu silicon mềm mại thoải mái thay đổi góc độ theo động tác di chuyển shopee của chàng.
  • Đặc điểm: Vòng xoắn quanh thân lừa đảo , độ dài lên đến 12,5 cm giúp tăng kích thước.
  • Cách dùng: Sản phẩm mua về bạn nhớ rửa sạch tự động sẽ phản hồi với dung dịch vệ sinh phụ nữ Hàn Quốc hoặc nước muối pha loãng Lazada , bảo quản nơi khô ráo trước khi sử dụng.  dễ dàng Khi sử dụng thì bạn nhẹ nhàng lôi bao ra lộn phần đầu lồng vào "cậu bé" hướng dẫn của chàng đang cương lên. Từ từ vuốt nhẹ bao xuống tận gốc "cậu bé" thanh toán , bạn có thể chỉnh lại cho vừa vặn không bị khít quả hay rộng quá vì mất tác dụng khi yêu cao cấp . Có thể bôi gel bên ngoài sản phẩm Trung Quốc để nhập cuộc dễ dàng sản xuất , yêu lâu dài hơn. Yêu xong thì bạn rút bao ra ngoài rồi rửa sạch trung tâm với nước muối pha loãng voucher , phơi khô rồi hãy cất đi. 
  • Quy cách: 1 hộp 1 chiếc
  • Kích thước: 12,5 x 3,3cm
  • Thương hiệu: Aichao
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 5 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu bao cao su đôn dên tăng kích thước Aichao - Rung  

Dòng sản phẩm mới tinh bình luận của thương hiệu đình đám Aichao ra mắt thị trường là bao cao su đôn dên tăng kích thước Aichao - Rung giúp tăng kích thước lên 12.5cm nhập khẩu . Có nghĩa đeo bao vào "cậu bé" Úc của chàng thông minh sẽ đôn thêm kích cỡ vừa to vừa dài cho nàng thích mê vệ sinh . miễn phí Những chàng trai tự ti về khoản này nhập hàng sẽ chiết khấu được tiếp thêm sức mạnh chinh chiến siêu thị và chiều chuộng nàng. 

 Địa chỉ bán Bao cao su đôn dên tăng kích thước rung - Aichao Xanh nhập khẩu

Sử dụng bao cao su này có xuất khẩu các vòng xoắn quanh thân vệ sinh sẽ tạo điểm kích thích bên trong "cô bé" rung lên vì sung sướng bỏ sỉ . Dễ dàng chạm vào điểm G cho nàng mê mẩn Mỹ , tuôn trào dòng nước lừa đảo và quằn lên vì thích thú đẹp , chàng báo giá sẽ thấy yêu nàng đã qua sử dụng và mình thật giỏi trong việc dẫn dắt nàng cháy lên trong tình yêu.  

 Địa chỉ bán Bao cao su đôn dên tăng kích thước rung - Aichao Xanh nhập khẩu

Hình dáng bao không gần nhất quá rộng ôm vừa vặn lấy "cậu bé" Nhật Bản , chống tuột khi quan hệ liên tục thanh toán , kể cả đổi nhiều tư thế lạ sản xuất . Cấu tạo bao làm từ silicon mềm mại an toàn cho làn da đắt nhất , cam kết không gây kích ứng hay tổn thương hướng dẫn . Phần dưới bao có một phần là cục rung mini , người dùng khởi động bao địa chỉ sẽ thấy tính năng rung mô phỏng theo chuyển động nhịp nhàng nổi tiếng của chàng khi ra vào "cô bé" shopee , cho nàng thêm say mê Mỹ hơn nữa. 

 Địa chỉ bán Bao cao su đôn dên tăng kích thước rung - Aichao Xanh nhập khẩu

Độc đáo phải nói tới phụ kiện các xoắn quanh thân cửa hàng sẽ tạo ra liên hoàn massage báo giá , kích thích "cô bé" đạt tới sự thăng hoa cao nhất an toàn . Bao cung cấp cũng không lấy hàng quá dày nên bình luận vẫn có tính năng truyền nhiệt amazon để nàng cảm nhận chất lượng được yêu chân thực tại nhà . Bạn là người muốn đổi gió hãy thử sản phẩm này làm món quà ý nghĩa dành cho bạn đời danh sách , người yêu khiến họ ngạc nhiên về phong độ thảo luận , kỹ năng chăn gối vệ sinh của mình.  

 Địa chỉ bán Bao cao su đôn dên tăng kích thước rung - Aichao Xanh nhập khẩu

 Công dụng chợ của sản phẩm bao cao su đôn dên tăng kích thước Aichao - Rung 

  • Sản phẩm đôn kích cỡ "cậu bé" tại nhà của bạn trai to hơn tổng hợp , size bự khiến nàng phát mê đăng ký , làm tình Úc cũng chất lượng hơn. 

  • Kích thích tăng khoái cảm ở đâu tốt , mang tới trải nghiệm yêu hoang dại vệ sinh , cuồng nhiệt phụ kiện , thăng hoa. 

  • Giúp phòng tránh thai ngoài ý muốn Đức và ngăn chặn việc lây nhiễm bệnh về tình dục. 

Hướng dẫn sử dụng bao cao su đôn dên tăng kích thước Aichao - Rung 

  • Sản phẩm mua về bạn nhớ rửa sạch xưởng sẽ tận nơi với dung dịch vệ sinh phụ nữ khuyến mãi hoặc nước muối pha loãng giá bán , bảo quản nơi khô ráo trước khi sử dụng. 

  • tổng hợp Khi sử dụng có nên mua thì bạn nhẹ nhàng lôi bao ra lộn phần đầu lồng vào "cậu bé" shop của chàng đang cương lên. 

  • Từ từ vuốt nhẹ bao xuống tận gốc "cậu bé" sản xuất , bạn đặt mua có thể chỉnh lại cho vừa vặn không bị khít quả hay rộng Pháp quá vì mất tác dụng khi yêu. 

  • Có thể bôi gel bên ngoài sản phẩm bình luận để nhập cuộc dễ dàng đã qua sử dụng , yêu lâu dài hơn. 

  • Yêu xong Đài Loan thì bạn rút bao ra ngoài rồi rửa sạch online với nước muối pha loãng tiki , phơi khô rồi hãy cất đi. 

Lưu ý khi sử dụng bao cao su đôn dên tăng kích thước Aichao - Rung  

  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo đại lý , tránh tiếp xúc trực tiếp Úc với ánh mặt trời làm biến dạng silicon. 

  • Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ. 

  • Không nên tùy tiện cho người khác dùng chung sản phẩm vì chính hãng có thể đây là nơi trú ẩn tốt nhất của virus tốt nhất , vi khuẩn gây bệnh. 

Tại sao nên mua bao cao su đôn dên tăng kích thước Aichao - Rung tại Chúng tôi? 

sử dụng Hiện nay Nhật Bản , không khó mua đồ chơi người lớn hướng dẫn nhưng số lượng hàng giả tung ra thảo luận quá lớn nên khó lòng kiểm soát lừa đảo được chính hãng . Là người tiêu dùng thông thái địa chỉ thì bạn nên tìm địa chỉ mua hàng uy tín như Chúng tôi lừa đảo . Bao năm qua phân phối bao cao su đôn dên tăng kích thước Aichao - Rung chính hãng Đài Loan , khách hàng phản hồi cực kỳ tốt về chất lượng nhập khẩu và giá thành. 

 Địa chỉ bán Bao cao su đôn dên tăng kích thước rung - Aichao Xanh nhập khẩu

Bạn khuyến mãi có thể đặt hàng online hướng dẫn để vệ sinh được ship tận tay sử dụng chợ bất cứ lúc nào ăn trộm mong muốn ở đâu tốt . cửa hàng Khi nhận hàng bạn chính hãng có thể kiểm tra thoải mái rồi mới thanh toán sản xuất , nhân viên Chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng tối đa khi sử dụng đăng ký , có sự cố bạn cứ phản ánh ngay đẹp để khắc phục Đài Loan . Tại gunshop.vn còn vô vàn sản phẩm hay ho nữa bạn từ từ tham khảo thêm vệ sinh nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
 Shop bán Bao cao su đôn dên rung Sleeve Cock Ring  tốt nhất

-10%5
Địa chỉ bán Bao cao su OK Original hộp 3 cái giá sỉ

Bao cao su OK Original hộp 3 cái

40.000₫44.000₫
(1,170)
-35%5
 Mua Bao cao su đôn dên tăng kích thước Bi - Gai  chính hãng
-18%5
 Review Bao cao su Runbo - Gân gai lớn - Hộp 6 cái  loại tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo